Chi nhánh CT KTS SUPER NINH THUẬN

142 Người theo dõi

172

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 360.000 VND

GREEN BEAUTY - NƯỚC ÉP VỊ CẦN TÂY

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 30

-/5

Đánh giá
360.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Đồ uống pha sẵn
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
VINAPHAMAR
Sản xuất tại
Địa chỉ: Đội 3, Thôn Quyết Tiến, Xã Vân Côn, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
TINH CHẤT CẦN TÂY
Thanh lọc cơ thể, giảm cân an toàn: Hàm lượng chất xơ trong rau cần tây cùng với lương nước dồi dào mang lại cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn. Đào thải mỡ nội tạng gấp 20 lần thuốc giảm cân thông thường: Trong cần tây có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm sự hấp thu chất béo, từ đó đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đặc biệt là mỡ nội tạng. Phòng ngừa điều trị cao huyết áp: Chất Phthalide có trong loại rau này làm giảm mức độ kích thích và căng thẳng trong mạch máu, giúp mở rộng mạch để máu lưu thông dễ dàng từ đó làm bình ổn huyết áp cho người bị huyết áp cao. Làm đẹp da, trị mụn: Có rất nhiều khoáng chất thiết yếu cho da trong nước ép cần tây như canxi, kali, kẽm, selen… Bạn sẽ có làn da tươi sáng nếu thường xuyên bổ sung các loại khoáng chất này. Phòng ngừa ung thư: Rau cần tây có chưa tới 8 chất có khả năng ngăn ngừa kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư có thể kể đến như: Acetylenic, xaxit pholonic, dinh dưỡng thực vật … Trị táo bón, hỗ trợ tiêu hóa tốt: Các enzym có trong nước ép cần tây giúp tăng cường axit clohydric trong dạ dày khiến thức ăn được tiêu hóa dễ dàng, các sợi nhỏ trong cần tây chưa nhiều dướng chất kích thích hệ tiêu hóa giúp nhuận tràng tự nhiên.
Mô tả chi tiết
GREEN BEAUTY – NƯỚC ÉP TINH CHẤT CẦN TÂY

NÊN DÙNG CẦN TÂY GREEN BEAUTY TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?
Hỗ trợ giảm cân, đào thải mỡ nội tạng
Thanh lọc cơ thể đào thải độc tố
Hỗ trợ tiêu hóa tốt, táo bón, bệnh dạ dày đại tràng
Hỗ trợ bình ổn huyết áp
Làm trắng, sáng da, điều trị mụn nội tiết, chống lão hóa
Giảm khô hạn cân bằng nội tiết tố
Chống viêm, làm nhanh lành vết thương, tăng cường sức miễn dịch.
Ngăn ngừa ung thư.
CÁC THÀNH PHẦN VÀ CÔNG CỤNG CỦA NÓ TRONG GREEN BEAUTY
5 Thành phần chính: CẦN TÂY, TẢO XOẮN, DIỆP LỤC, COLAGEN, GLUTATHION

TINH CHẤT CẦN TÂY:
Thanh lọc cơ thể, giảm cân an toàn: Hàm lượng chất xơ trong rau cần tây cùng với lương nước dồi dào mang lại cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn.


Đào thải mỡ nội tạng gấp 20 lần thuốc giảm cân thông thường: Trong cần tây có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm sự hấp thu chất béo, từ đó đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đặc biệt là mỡ nội tạng.




Phòng ngừa điều trị cao huyết áp: Chất Phthalide có trong loại rau này làm giảm mức độ kích thích và căng thẳng trong mạch máu, giúp mở rộng mạch để máu lưu thông dễ dàng từ đó làm bình ổn huyết áp cho người bị huyết áp cao.


Làm đẹp da, trị mụn: Có rất nhiều khoáng chất thiết yếu cho da trong nước ép cần tây như canxi, kali, kẽm, selen… Bạn sẽ có làn da tươi sáng nếu thường xuyên bổ sung các loại khoáng chất này.


Phòng ngừa ung thư: Rau cần tây có chưa tới 8 chất có khả năng ngăn ngừa kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư có thể kể đến như: Acetylenic, xaxit pholonic, dinh dưỡng thực vật …


Trị táo bón, hỗ trợ tiêu hóa tốt: Các enzym có trong nước ép cần tây giúp tăng cường axit clohydric trong dạ dày khiến thức ăn được tiêu hóa dễ dàng, các sợi nhỏ trong cần tây chưa nhiều dướng chất kích thích hệ tiêu hóa giúp nhuận tràng tự nhiên.




CHẤT DIỆP LỤC:
Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị vết thương: Chất diệp lục đóng vai trò màu đỏ, có nghĩa là nhiều oxy sẽ được mang đến các tế bào, thúc đẩy sức mạnh của tủy xương trong cơ thể: nơi mà các tế bào của hệ miễn dịch hoạt động.
Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố: Chất diệp lục giúp giữ cân bằng trong máu, hỗ trợ gan trong việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
Giam khô hạn và cân bằng nội tiết tố
Loại bỏ Kim loại nặng chống ung thư: Chất diệp lục được liên kết với vai trò loại bỏ các kim loại nặng như chì và thủy ngân ra khỏi cơ thể. Khi bạn kết hợp rau xanh hoặc chất bổ sung chlorophyll trong chế độ ăn uống của bạn, chúng bảo vệ chống lại các khối u bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa heme.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm