Chi nhánh CT KTS SUPER NINH THUẬN

142 Người theo dõi

172

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 405.000 VND

SÂM TỐ NỮ COLLAGEN MẦM ĐẬU NÀNH

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : SA_SAMTONU

-/5

Đánh giá
405.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CTY CP TM QT VN ANH QUỐC TRƯỜNG ĐẠI HƯNG
Sản xuất tại
Tiểu khu liên sơn, Thị Trấn Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Đặc điểm kĩ thuật
Bột Sâm Tố Nữ
Bột sâm tố nữ ( pueraria mirifica 5.000 mg) Mầm đậu nành:3.500 mg Bột hà thủ ô: 1.500 mg Đậu đen: 1.500 mg Collagen: 100 mg VitaminA: 100UI VitaminC: 20mg Phụ liệu: Tinh bột, hương tổng hợp, hương sữa, maltodextrin vừa đủ 16,9g
Mô tả chi tiết
SÂM TỐ NỮ COLLAGEN MẦM ĐẬU NÀNH
Sự ra đời của sản phẩm Sâm tố nữ Collagen là một bước ngoặt mới, bởi ngoài thảo dược chủ đạo là củ sắn dây tròn, còn có sự có mặt của nhiều thảo dược khác như:
- mầm đậu nành,bột hà thủ ô, đậu đen, các vitamin A,C,E…
- Sâm tố nữ dụng giúp bạn giải quyết các vấn đề như: Hỗ trợ làm mờ nám, mụn và tàn nhangNội tiết tố bổ sung đầy đủ giúp cơ thể có cơ chế chống lại các tác nhân gây nám, tàn nhang.. đồng thời hỗ trợ điều trị, giảm dần theo thời gian.
- Kết hợp với Vitamin E giúp chăm sóc da từ bên trong tế bào, xử lý các vấn đề về mụn
- Collagen làm da căng, sáng và mịn màng hơn.Cải thiện nhu cầu sinh lýNhững chị em bị suy giảm nhu cầu, không có hứng thú trong chuyện ấy, đặc biệt khi đánh trận thì khô rát, khó chịu.. Nếu bổ sung kịp thời estrogen là cách khắc phục nhanh và hiệu quả nhất. Bởi vì, phụ nữ sau khi sinh lượng nội tiết tố bị giảm đi rất nhiều, cơ thể sản sinh nội tiết tố rất ít chỉ một phần nhỏ từ buồng trứng ở thời kỳ mang thai. Vì vậy việc bổ sung là rất cần thiết.Ngăn ngừa chứng bốc hỏa👉🏻 Ở tuổi 40 trở đi, phụ nữ thường gặp các vấn đề về tâm lý như cáu gắt, bốc hỏa, đau đầu, khó chịu... các nghiên cứu bước đầu cho thấy là do lượng nội tiết tố suy giảm và không ổn định.
- Sử dụng sâm tố nữ Collagen sẽ giúp ngủ ngon, ổn định tâm lý và ngăn ngừa rụng tóc
- Ngoài ra, với các thành phần như xuyên khung, đương quy, sinh địa đều là những thảo dược quý trong đông y, giúp bổ sung các dưỡng chất chăm sóc cơ thể chị em tốt hơn.
Tài liệu đính kèm