Chi nhánh CT KTS SUPER NINH THUẬN

142 Người theo dõi

172

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 50.000 VND

Mứt rong sụn

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 001

-/5

Đánh giá
50.000 VND / Gói
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Mứt (jam)
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Cơ sở thu mua chế biến Nông - Hải sản Lê Nhân
Sản xuất tại
56 Nguyễn thị Minh Khai, phường Mỹ Bình, thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Rong sụn
Mứt rong sụn cô 5 được làm từ rong sụn mọc ở bãi nông, vùng triều cạn, vùng nước sâu ven các đầm phá và đảo nên có hương vị tự nhiên, thanh mát, hỗ trợ sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống lão hoá, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Mô tả chi tiết
Từ những năm 90 của thể kỷ 20, Viện nghiên cứu biển Nha Trang đã nghiên cứu và di giống rong sụn (Kappaphycus alvarezii, K. cottonii, K. enerme), loại rong biển giàu chất dinh dưỡng từ Indonesia về trồng ở vùng biển Ninh Thuận và được Viện Pasteur kiểm nghiệm về chất lượng, độ an toàn đối với con người. Người dân địa phương bắt đầu trồng loại rong giàu giá trị kinh tế này và bán ra thị trường. Vì rong sụn tươi còn khá mới mẻ, khó bảo quản và lượng hàng bán ra không nhiều nên người nông dân gặp nhiều khó khăn trong khâu tiêu thụ. Trăn trở về vấn đề này, Cơ sở thu mua, chế biến nông – hải sản Lê Nhân tìm tòi sáng tạo nên sản phẩm Mứt rong sụn cô Năm, sử dụng ngay sau khi mở bao bì với mong muốn nâng cao giá trị cho loại rong giàu chất dinh dưỡng này.
Rong sụn biển giàu chất dinh dưỡng. Ngoài thành phần đạm rất cao rong sụn biển còn chứa rất nhiều khoáng chất, các yếu tố vi lượng và vitamin, trong đó nổi bật là iốt (yếu tố vi lượng tối cần thiết cho tuyến giáp), canxi với hàm lượng cao hơn trong sữa, vitamin A cao gấp 10 lần trong bơ, vitamin B2 gấp 7 lần trong trứng, vitamin C, E cao gấp nhiều lần trong rau quả.
Rong sụn là một thực phẩm dưỡng sinh tốt, thường được dùng phối hợp trong thực đơn của người bệnh béo phì, người đái tháo đường do thành phần alga alkane mannitol cho một lượng calo rất thấp; làm thực phẩm cho người bị tăng huyết áp nhờ khả năng chống vón tiểu cầu; cung cấp iốt cho người suy tuyến giáp; cung cấp canxi cho trẻ còi xương.
Trải qua 4 giai đoạn làm sạch, chúng tôi đem rong đi nấu tan, phơi sấy sau đó cắt thành các thanh nhỏ và mang đi đóng gói. Những năm trở lại đây, chúng tôi áp dụng phơi sấy rong trong nhà kính để có thể điều chỉnh nhiệt độ, hạn chế mưa nắng thất thường và đảm bảo các yếu tố về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ bán thủ công, giữ được vị thơm ngon tự nhiên và đảm bảo an toàn cho người dùng.
Tài liệu đính kèm