Chi nhánh CT KTS SUPER NINH THUẬN

142 Người theo dõi

172

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 75.000 VND

Nho sấy khô tách hạt Hộp 200G

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 001

-/5

Đánh giá
75.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Mứt (jam)
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Cơ sở thu mua, chế biến Nông - Hải sản Lê Nhân
Sản xuất tại
56 Nguyễn thị Minh Khai, phường Mỹ Bình, thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Nho
nho sấy khô là sản phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ với thành phần tự nhiên, bao gồm nho đỏ, đường tinh luyện và vitamin C.
Mô tả chi tiết
Trải qua hơn 7 năm sản xuất theo hộ gia đình, Cơ sở thu mua chế biến nông hải sản Lê Nhân (Cô Năm) hình thành vào năm 2014, đánh dấu một bước tiến quan trọng của chúng tôi trên hành trình đem đến thực phẩm sạch từ thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh mứt rong sụn, táo sấy khô…, nho sấy khô là sản phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ với thành phần tự nhiên, bao gồm nho đỏ, đường tinh luyện và vitamin C.
Nho sấy khô Cô 5 có vị chua ngọt nhẹ nhàng, thơm ngon và kích thích vị giác, đặc biệt dùng nhiều mà không sợ tăng cân. Các dưỡng chất trong nho giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng trao đổi chất và cung cấp khoáng chất cần thiết cho làn da phái đẹp.
Sau nhiều giai đoạn làm sạch, chúng tôi đem phơi, sấy trong nhà kính và đóng gói sản phẩm. Nho sấy khô được sản xuất theo công nghệ bán thủ công, giữ được vị thơm ngon tự nhiên và đảm bảo an toàn cho người thưởng thức.
Nho sấy khô Cô 5 là một món ăn vặt hấp dẫn, thơm thơm, chua chua, thanh thanh làm say đắm lòng người.
Để chế biến, duy trì và phát triển sản phẩm nho sấy khô từ nguồn nguyên liệu nho đỏ của tỉnh Ninh Thuận, chúng tôi đề cao yếu tố an toàn thực phẩm trong khâu chế biến, đưa ra thị trường những sản phẩm sạch nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất đối với sức khoẻ, tính mạng con người (người tiêu dùng). Vì vậy cơ sở chúng tôi cam kết sản phẩm nguyên chất sạch 100%. Mang đến người dùng sự yên tâm tuyệt đối là điều mà chúng tôi đang hướng tới.
Tài liệu đính kèm