Công ty cổ phần WPP Việt Nam

170 Người theo dõi

68

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.600.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Lắc Tay Nữ 02: Bạc 925 – Đá Tourmaline

Thương hiệu : Lắc Tay Nữ Bạc 925 – Đá Tourmaline
Mã sản phẩm : LT 02

-/5

Đánh giá
2.600.000 VND / Chiếc
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Đồ trang sức > Trang sức cho nữ > Lắc tay nữ > Lắc tay đá phong thủy
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
WPP
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
1
Đặc điểm kĩ thuật
Đá Tourmaline trong sức khỏe
Đeo trang sức đá Tourmaline bổ trợ sức khỏe, tình yêu, may mắn cho gia chủ và tránh tà khí xâm nhập..
Đá Tourmaline trong phong thủy
Để đá Tourmaline cạnh cửa ra vào, phòng khách, phòng ngủ, góc phòng giúp triệt tiêu khí xấu, tà khí và tăng vượng khí trong nhà..
Mô tả chi tiết
Tourmaline là đá gì?
Đá Tourmaline, có tên gọi khác là đá Bích tỷ, thuộc khoáng vật Silicat với nhiều nguyên tố đa dạng như sắt, natri, magie, kali, nhôm và liti. Tourmaline có nhiều màu sắc nên dễ bị nhầm lẫn với nhiều loại đá quý khác bao gồm màu hồng, đỏ, xanh lục, xanh lam, đen và thậm chí 1 viên đá có thể mang 2 màu ở 2 phần đầu của viên đá đó như loại Tourmaline dưa hấu
Đá Tourmaline được cho là có giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể cũng như cân bằng hai bán cầu não. Đá Tourmaline rất phổ biến ở phương Tây do được tin là có khả năng ngăn chặn các nguồn năng lượng xấu.
Ý nghĩa đá Tourmaline
Đá Tourmaline giúp giảm bớt nỗi sợ hãi giúp người dùng tăng sự tự tin vào bản thân và lòng cảm thông với người khác. Viên đá thu hút nguồn cảm hứng, lòng trắc ẩn và sự thịnh vượng. Là cầu nối vật chất với tâm linh, viên đá sẽ giúp con người cân bằng năng lượng âm dương trong cơ thể, cân bằng cảm xúc tâm hồn.
Trong các mối quan hệ, Tourmaline hồng tỏa ra nguồn năng lượng yêu thương cao nhất trong các loại Tourmaline màu và là biểu tượng cho tình bạn và tình yêu vô điều kiện. Lắc tay, nhẫn, dây chuyền đá Tourmaline bổ trợ sức khỏe, tình yêu cho gia chủ, tránh tà ma xâm nhập.. là quà tặng chị em, bạn gái, tặng sinh nhật, tặng kỷ niệm ngày cưới...
Theo nghiên cứu khoa học Tourmaline có thể tạo ra các ion âm và phát ra bức xạ điện xa với bước sóng từ 4-14 micron. Khi tiếp xúc với hơi nước trong không khí chúng sẽ tạo ra các ion âm có tác dụng giảm các ion dương do sóng điện từ tạo ra. Giúp thanh lọc không khí, cân bằng môi trường sống xung quanh bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật.
Trong y học, đá Tourmaline có khả năng cân bằng hai não phải trái, giúp điều trị chứng hoang tưởng, khắc phục chứng khó đọc và cải thiện sự phối hợp giữa tay và mắt.
Tác dụng của đá Tourmaline ở vị trí trước ngôi nhà
Trong phong thủy, cửa trước được gọi là cửa của khí vì đây là nơi con người và các nguồn năng lượng ngoài có cơ hội xâm nhập vào nhà và cuộc sống của bạn. Bạn muốn mở rộng cơ hội cho mọi người có thể tìm thấy bạn, nhưng vẫn được bảo vệ khỏi những nguồn năng lượng không mong muốn xâm nhập vào nhà, hãy đặt một miếng đá tourmaline đen gần cửa trước căn nhà của bạn.
Tác dụng của đá Tourmaline ở vị trí trong phòng ngủ
Phòng ngủ là phần gắn liền và gần gũi với bạn nhất. Đá Tourmaline được đặt xung quanh giường ngủ sẽ hỗ trợ khả năng tiếp nhận, kiểm soát điểm cân bằng và đặc biệt là bảo vệ quyền riêng tư cá nhân. Một viên Tourmaline ở cạnh giường còn giúp bạn loại bỏ những căng thẳng kéo dài hay những giấc mộng ám ảnh giúp bạn có giấc ngủ ngon.
Tác dụng khi mang đá Tourmaline theo bên người
Bạn có thể mang theo Tourmaline đen trong ví hoặc đeo trang sức gắn đá Tourmaline khi ra ngoài để chuẩn bị một tấm khiên bảo vệ bạn ở bất cứ đâu. Điều này đặc biệt có lợi khi bạn đến những nơi đông đúc hoặc tới địa điểm công cộng, nơi mà bạn sẽ bị bao quanh bởi nhiều người và nhiều cảm xúc hỗn lộn.
Tác dụng của đá Tourmaline giúp kích hoạt tình yêu và hôn nhân
Tourmaline hồng hoặc Tourmaline dưa hấu sẽ giúp bạn biết cách yêu bản thân và chữa lành trái tim của mình hoặc trở nên dễ dàng tiếp nhận tình yêu từ mọi người.
Tài liệu đính kèm