Công ty cổ phần WPP Việt Nam

170 Người theo dõi

68

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 15.000.000 VND

Mặt Dây Chuyền 08: Nữ Vàng 10k – Đá Ruby hay còn gọi là Hồng Ngọc

Thương hiệu : Mặt Dây Chuyền Nữ Vàng 10k – Đá Ruby hay còn gọi là Hồng Ngọc
Mã sản phẩm : MR 008

-/5

Đánh giá
15.000.000 VND / Chiếc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Đồ trang sức > Trang sức cho nữ > Mặt dây nữ > Mặt dây đá phong thủy
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
WPP
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
1
Đặc điểm kĩ thuật
Đá RuBy trong sức khỏe
Đeo trang sức đá Ruby được bổ trợ sức khỏe cho gia chủ
Đá RuBy trong phong thủy
Đeo trang sức đá Ruby gia chủ đón nhận tài may mắn, tài lộc, tình yêu..
Mô tả chi tiết
Đá Ruby là gì ?
Đá Ruby ở Việt Nam thường được gọi là đá Hồng ngọc hay Ngọc đỏ, là một loại trong 4 loại đá quý có giá trị cao được công nhận trên toàn thế giới, Kim cương, Sapphire, Ruby, Emerald. Ruby và Sapphire có cùng một nguồn gốc, dựa vào màu sắc mà được chia ra làm 2 loại, màu đỏ gọi là Ruby, và các màu còn lại là Sapphire.
Nguồn gốc và các đặc điểm của đá Ruby
Ruby là cái tên bắt nguồn từ tiếng Latinh “rubeus” có nghĩa là đỏ sẫm. Theo truyền thuyết kể lại, Ruby là giọt máu chảy ra từ trái tim người mẹ vĩ đại đó là Thần Đất, vì thế màu đỏ của đá Ruby tượng trưng cho mặt trời, quyền lực và sự tự do.
Tác dụng của đá quý Hồng ngọc – Ruby đỏ
*Tác dụng với sức khỏe
- Hồng ngọc Ruby có tác dụng ngăn ngừa và phòng tránh các bệnh cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Ruby được sử dụng trong chữa trị các bệnh về tim, não, các bệnh liên quan đến trí não. Giúp chữa trị các bệnh về máu, cột sống và xương. Đươc biết đến với khả năng chữa chứng bệnh trầm uất, mất ngủ và thần kinh không ổn định. Ngoài ra, Hồng ngọc còn được biết đến với khả năng thải độc cho cơ thể . Trong một cuốn sách cổ của Nga, loại đá quý này được xem là loại đá có khả năng đuổi mọi bệnh tật và giữ gìn một sức khỏe tốt hơn bởi sự mạnh mẽ toát ra từ màu sắc của đá.
- Màu đỏ của Ruby có tác dụng kích thích sự phát triển và hoạt động của trí não, giúp máu lưu thông, suy nghĩ sáng suốt.
*Tác dụng trong làm đẹp
Là một loại đá quý mang đầy đủ các đặc điểm cần thiết đó là sự quyến rũ, độ cứng cáp và màu sắc thu hút. Chính vì vậy, Hồng ngọc được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm trang sức và người đeo nó sẽ thể hiện được một sự sang trọng, quý phái và một nét mạnh mẽ khác biệt hoàn toàn. Sở hữu một viên đá quý Hồng ngọc để làm nhẫn, bông tai, lắc tay, vòng đeo tay là niềm ao ước của bất kì người nào đặc biệt là các chị em phụ nữ.
*Tác dụng trong phong thủy
Trong phong thủy, Ruby được xem như một loại đá thần kỳ có thể khắc chế các tác động xấu từ bên ngoài, phát ra năng lượng từ trường tốt, bảo vệ người sở hữu.
Với hình dáng đặc biệt, màu sắc đặc trưng, Ruby luôn thể hiện được một sự mạnh mẽ và cũng nhờ vào đặc điểm này mà người ta thường sử dụng đá Ruby như một lá bùa hộ mệnh.
Người ta cho rằng, có được một viên đá Ruby sẽ có được sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và có được sự quyết đoán trong cuộc sống. Đá Ruby cũng sẽ loại bỏ đi những dục vọng, ngăn cản những lỗi lầm và giúp con người an toàn khi gặp khó khăn hay những chuyện không may.
Với người phương Đông, Màu đỏ thẩm của đá Ruby thích hợp với những người thuộc mạng Mộc, Hỏa, Thổ, Thủy. Trong chiêm tinh phương Tây, Ruby là loại đá hộ mệnh của những người Cung Dương Cưu (Bạch Dương) và Hổ Cáp. Theo đó, Ruby được xem là bùa hộ mệnh cho những người mệnh Thổ, mệnh Thủy và mệnh Hỏa. Đem lại may mắn cho người cung Dương Cưu, Hổ Cáp. Là vị thần may mắn của những người tuổi Hợi. Với những quan niệm này, đá quý Ruby được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống và phù hợp với tất cả mọi người.

Tài liệu đính kèm