Công ty cổ phần WPP Việt Nam

170 Người theo dõi

68

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 50.000.000 VND

Dây Chuyền Nữ Vàng 10K – Đá Sapphire

Thương hiệu : Dây Chuyền Nữ Vàng 10K – Đá Sapphire
Mã sản phẩm : SD 001

-/5

Đánh giá
50.000.000 VND / chiếc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thời trang, phụ kiện > Đồ trang sức > Trang sức cho nữ > Dây chuyền, vòng cổ nữ
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
WPP
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
1
Đặc điểm kĩ thuật
Đá Sapphire trong sức khỏe
Đeo trang sức đá Sapphire bổ trợ sức khỏe cho gia chủ
Đá Sapphire trong phong thủy
Đeo trang sức đá Sapphire đón nhận tình yêu, may mắn, tài lộc.. cho gia chủ
Mô tả chi tiết
Đá sapphire là gì?
Đá Sapphire là 1 khoáng vật corundum có độ bền cao cùng chung người anh em là Ruby, ngoại trừ corundum màu đỏ được gọi là Ruby, còn lại tất cả những khoáng vật được hình thành từ corundum có màu sắc khác được gọi là Sapphire. Trong đó màu xanh dương là phổ biến và được yêu thích nhất.
Đá Saphire còn gọi là đá lam ngọc – một loại đá được hình thành bởi cương thạch, nó mang vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy. Đá có độ cứng được tính theo thang Mohs là 9. Sapphire có màu sắc phong phú, nổi bật nhất là màu xanh dương đậm, ngoài ra còn có các màu xanh phớt, xanh có ánh hồng, ánh tía… Đá Sapphire bóng, trong, không lẫn tạp chất là loại đá cao cấp, có giá trị không kém gì kim cương.
Nguồn gốc của đá Sapphire
Nguồn gốc tên gọi của đá Sapphire bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp với nghĩa “Đá màu Xanh da trời”. Dễ nhận thấy dòng đá quý có màu xanh biển nổi bật hơn cả. Điều này có được nhờ các lớp Titan, Crom, Magie,… trong thành phần cấu tạo của đá tạo nên.
Ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire
Đá Sapphire không đơn thuần chỉ là một món trang sức bình thường mà còn ẩn chứa nhiều năng lượng tâm linh sâu sắc và không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của loại trang sức đá Sapphire và những tác dụng mà chúng mang lại.
May mắn và thịnh vượng
Theo thuyết ngũ hành, đá Sapphire là bùa may mắn cho những người mệnh Mộc, mệnh Thủy. Theo đó, khi mang trang sức đính đá Sapphire, chủ nhân sẽ luôn gặp được may mắn và thịnh vượng trong đời sống. Ngoài ra, đá Sapphire cũng như nhiều loại đá quý khác, nó còn mang đến sự bản lĩnh để chống lại nỗi sợ hãi, lý trí thông suốt hay sức khỏe tốt, bảo vệ bạn khỏi những năng lượng xấu.
Sức khỏe
Đá sapphire còn có thể mang lại cảm giác êm đềm và tập trung tâm trí, giảm sự mệ mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực cho người đeo. Người ta tin rằng, mỗi khi cảm thấy bất an, chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire lấp lánh, bạn sẽ cảm nhận được sự trong sáng và thuần khiết. Từ đó giúp khai mở tâm trí, suy nghĩ được thông suốt, trở nên tích cực, lạc quan hơn, cơ thể nhờ thế cũng khỏe mạnh, phấn chấn hơn.
Tình yêu
Đá Sapphire còn là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, sự giàu có và lòng chung thủy. Chính vì thế, chúng thường được dùng làm trang sức đá phong thủy cho mùa cưới như một biểu hiện của một tình yêu vĩnh cửu và cuộc hôn nhân viên mãn nhất. Thông thường, trang sức đá Sapphire là sự lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng dung để làm món quà kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới.
Cân bằng cuộc sống
Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.
Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty, doanh nhân…
Tài liệu đính kèm