CỬA HÀNG SỐ

488 Người theo dõi

48

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 330.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

SERUM DƯỠNG DA TRỊ MỤN ACNE TREATMENT

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Dược phẩm

-/5

Đánh giá
330.000 VND / Lọ
  • ● Màu sắc
  • ● Kích thước
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM MAILEE QUEEN
Sản xuất tại
Quận 6 phường Gò Vấp ,Tp Hồ Chí Minh
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Đặc điểm kĩ thuật
Sản phẩm dưỡng da trị mụn
Đóng hộp theo lọ 10 ml
Giá Kts
329000 kts
Mô tả chi tiết

Ngoài tác dụng ngừa mụn, se lỗ chân lông, còn có tác dụng làm tăng sinh collagen cho da, cấp ẩm, dưỡng căng bóng da...

⭐Bổ sung thêm thành phần #SAFARON_TÂY_Á Nhụy hoa nghệ tây không chỉ được mệnh danh là "thần dược" hữu hiệu cho sức khỏe mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

- Công dụng làm đẹp của nhụy hoa nghệ tây (saffron):

- Làm sáng da hiệu quả
Với khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, nhụy hoa nghệ tây có thể làm chậm quá trình quá trình lão hóa da, hỗ trợ giảm sắc tố màu cho da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn, tàn nhang, đốm đồi mồi,... Đặc biệt, nhụy hoa nghệ tây còn giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím UV, giúp da luôn hồng hào và sáng mịn.

- Hỗ trợ trị nám, tàn nhang
Khi phụ nữ ngoài 30 tuổi, làn da thường bị sạm, sắc tố da loang lổ gây ra tình trạng nám và tàn nhang. Việc uống nhụy hoa nghệ tây kết hợp đắp mặt nạ sẽ giúp cải thiện tình trạng nám, tàn nhang một cách đáng kể nhờ các thành phần có trong nhụy hoa nghệ tây như Crocin, Crocetin, các loại Flavonoids chủ yếu là Quercetin cùng với nhóm Phenolic.

- Ngăn ngừa và điều trị mụn
Song song với khả năng cân bằng sắc tố da, các nhà nghiên cứu Iran cũng đã chỉ ra rằng, làm đẹp bằng nhụy hoa nghệ tây có thể làm giảm mụn, ban đỏ một cách nhanh chóng. Qua đó chứng minh, nhụy hoa nghệ tây mang đến tác dụng to lớn trong việc ngăn ngừa và điều trị mụn.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết
Da khô, bong tróc không chỉ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Thành phần Beta - Carotene có trong nhụy hoa nghệ tây sẽ chuyển hóa thành vitamin A, kích thích sản sinh collagen, Elastin và HA giúp làn da trở nên săn chắc và mềm mịn.

- Giúp trẻ hóa làn da
Ngoài những công dụng trên, làm đẹp bằng nhụy hoa nghệ tây còn giúp trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả. Nhờ vào chất chống oxy hóa cực mạnh Carotenoid trong nhụy hoa nghệ tây, nó giúp tăng đề kháng cho làn da, thải độc, giúp da khỏe mạnh và chống ung thư da cực kỳ tốt.

Tài liệu đính kèm