KTSONELINK

170 Người theo dõi

503

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 499.000 VND

Dầu xả khô Love World tinh chất bưởi

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 002

-/5

Đánh giá
499.000 VND / hộp /50g
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Sản phẩm dành cho tóc > Dầu xả
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
CTY CP DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ LOVE WORLD
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Sở hữu mái tóc đẹp chuẩn salon tại nhà luôn là một vấn đề nan giải với chị em phụ nữ chúng ta. Bạn có biết, để sở hữu một mái tóc vào nếp suôn mượt suốt cả ngày, tóc mình phải được nuôi dưỡng mềm mượt ngay từ sâu bên trong?

Thay vì phải ra salon thường xuyên mất nhiều thời gian và chi phí, Love World Việt Nam đem lại cho bạn bí quyết dưỡng tóc từ các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới, cho mái tóc của bạn đẹp chuẩn salon ngay tại nhà – với Dầu xả khô Love World 100% thiên nhiên.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dầu xả khô chính là lựa chọn ưu việt nhất nếu bạn không có thời gian ủ và tạo kiểu cho tóc. Bạn cũng không phải lo lắng tình trạng tóc bị xơ rối, mất nếp sau một thời gian vì dầu xả khô còn có thành phần chống tĩnh điện hiệu quả. Khi sử dụng dầu xả khô, bạn cũng không cần phải xả lại với nước.

Trong khi các sản phẩm khác hầu như chỉ tác động đến phần bên ngoài khoác lên mái tóc một lớp bóng mượt thì Love World tác động sâu vào cấu trúc bên trong, khôi phần biểu bì tóc đã đứt gãy trong quá trình tẩy, nhuộm, hay tác dụng nhiệt quá nhiều. Với những thành phần dưỡng chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như bồ kết, thầu dầu, vỏ bưởi, đậu bắp, quả gấc, cây tu hú,.. dầu xả khô giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt vào nếp suốt cả ngày dài. Hoạt chất Cetyl Alcohol từ trái đậu bắp cùng D-panthenol (còn gọi là Vitamin B5) từ quả gấc ngoài việc dưỡng ẩm còn giúp tăng cường tái tạo các lớp bảo vệ ngoài cùng của mái tóc, do vậy làm giảm đáng kể tình trạng mất nước. Dimathicone Silicone chiết xuất từ cây tu hú sẽ tạo một lớp màng bảo vệ và giữ nếp, đem đến hiệu ứng bóng mượt như tóc tạo kiểu. Bạn cũng không phải lo lắng tình trạng tóc bị xơ rối, mất nếp sau một thời gian vì dầu xả khô còn có thành phần chống tĩnh điện hiệu quả.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau khi gội đầu sạch, hãy làm khô tóc đến 80% bằng khăn để tránh dầu xả khô bị pha loãng và có thể thẩm thấu vào từng sợi tóc một cách tối ưu nhất.

Dùng lượng khoảng 2ml dầu xả khô cho vào lòng bàn tay xoa đều để có diện tích tiếp xúc lớn nhất. Sau đó xoa đều lên tóc, tránh phần da đầu khoảng 2-3cm, luồn ngón tay qua các lọn tóc vuốt đều và dừng lại bóp ở phần đuôi tóc để tạo nếp tóc. Có thể dùng một chiếc lược nhỏ nhúng vào phần dầu xả khô và chải đều lên mái tóc, cách này sẽ giúp cho kem xả được phân phối đều từ ngọn tóc đến chân tóc, giúp mang đến hiệu quả cao nhất cho mái tóc của bạn suôn mượt và vào nếp.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm