KTSONELINK

170 Người theo dõi

503

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.150.000 VND

BỘ 4 LÕI TẠO NƯỚC HYDROGEN ION KIỀM AQUQPIH2 ĐẠI PHÁT

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 0031

-/5

Đánh giá
2.150.000 VND / 4 lõi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Thiết bị chăm sóc sức khỏe > Lõi lọc nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
CTY CP XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Sản xuất tại
VIỆT NAM
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
LÕI OXYGEN
Vật liệu: hạt gốm hồng ngoại Fix.
Chức năng: Hạt gốm hồng ngoại Fix. có khả năng bức xạ hồng ngoại với bước sóng nhỏ làm tăng hàm lượng oxy trong nước, các phân tử nước sẽ bị chia nhỏ dễ dàng xâm nhập vào các tế bào giúp lưu thông máu tốt hơn, tăng cường sức khỏe.

Lõi HYDROGEN
Vật liệu hỗn hợp - hydrogenNhập khẩu USA ( Mỹ)
HẠT: MAGIE + COROSEX + ODM2F + FLOMAG Tạo nước hydrogen với độ pH cao và ORP thấp, loại bỏ các tác nhân gây oxy hóa mạnh, gây lão hóa.Giúp trung hòa axit, trung hòa các gốc tự do, giảm tác nhân gây ung thư, giúp giảm, chậm lão hóa.

Lõi ORP ALKALINE :
Vật liệu: Vật liệu hỗn hợp alkaline
Chức năng:Bổ sung khoáng kiềm, giúp tăng độ pH nước uống, giúp trung hòa lượng acid dư thừa trong cơ thể, giúp giải độc làm giảm lão hóa tự nhiên.

Lõi NANO SILVER:
Vật liệu Nano silver dạng hạtNhập khẩu USA ( Mỹ)
HẠT: Nano silver + ODMCác cụm phân tử bạc Ag ở kích thước nano giúp tăng khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường..

Chất lượng sản phẩm Bộ lọc nước phù hợp với QCVN 4: 2009/BKHCN và Sửa đổi 1: 2016 - QCVN 4: 2009/BKHCN; TCVN 11978:2917; nước sau lọc phù hợp với QCVN 6-1: 2010/BYT. Chất lượng và các chỉ tiêu kỹ thuật phải phù hợp với các QCVN và TCVN

Chúng tôi đã nghiên cứu tạo ra bộ lọc sản xuất ra nước ion kiềm với giá thành việt nam và phù hợp với tất cả các máy lọc nước hiện có của mọi gia đình chưa có nước ion kiềm với giá thành 2.150.000 vnđ Bộ lõi lọc hydrogen ion kiềm lắp đặt phù hợp cho tất cả các dòng máy lọc RO trên thị trường việt Nam. Thiết kế đơn giản, lắp đặt dễ dàng.

Nước ion kiềm (Alkaline ) còn gọi là nước hydrogen, nước hydro, nước Pi, nước Kangen, nước hoàn nguyên… Thực chất, các tên gọi đều chỉ chung loại nước uống được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm.Theo các chuyên gia, nước ion kiềm có tác động tích cực đến bệnh và là loại nước uống tốt cho sức khỏe hiện nay nhưng không phải là thuốc. Do đó nguồn nước giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh.

Đối với nước uống có độ pH 9.5, khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ tránh mắc các loại bệnh nguy hiểm như: ung thư, viêm đại tràng, tiểu đường, đau dạ dày, gout, cao huyết áp..

Uống nước ion kiềm mỗi ngày giúp cấp nước cho cơ thể, giảm cân lành mạnh, hỗ trợ tim mạch và huyết áp, phòng ngừa loãng xương, trung hòa axit dư thừa, tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, thanh lọc độc tố hiệu quả, trung hòa gốc tự do, giúp gan khỏe hơn, tăng cường vận động, hỗ trợ làm sạch tiêu hóa... ..

Nước ion kiềm - được các nghiên cứu y học công nhận giúp hỗ trợ điều trị các loại bệnh mạn tính (kinh niên)
Tài liệu đính kèm