CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ KTS CORER4.0 GLOBAL

341 Người theo dõi

194

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 730.000 VND

Khăn lau ô tô AQUA magic Luxe

Thương hiệu : Nhập khẩu
Mã sản phẩm : 56789

-/5

Đánh giá
730.000 VND / Cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Các loại đồ khác > Đồ cho quần áo, giặt giũ > Lưới giặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Greenway Global
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết
#02125
Khăn lau ô tô AQUAmagic Luxe, 70 х 55 cm
AQUAMAGIC
Kích thước: 70 x 55 cm
Khăn được làm từ chất liệu vải sợi Twist. Khăn to phù hợp cho việc vệ sinh các bề mặt rộng: mui xe, cốp xe và mặt kính xe. Lau sạch hơi nước sau khi rửa xe, không để lại vết trầy xước và sứt mẻ trên xe.

Vẻ ngoài và nội thất trong xe - yếu tố quan trọng đánh giá một con người. Nếu tay vịn, cánh cửa và ghế trong xe có không bám bụi thì quần áo của bạn mới đảm bảo sạch được. làm sạch xe khỏi bùn đất và các hóa chất chống đông tuyết giúp kéo dài tuổi thọ cho lớp sơn xe.
Giờ đây, bạn có thể làm việc này mà không cần dùng tới chất tẩy rửa hoá học hay tới trạm rửa xe thường xuyên nữa. Khăn lau AQUAmagic Luxe bản to tiện lợi biến việc vệ sinh xe trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng. Nhờ tính chất thấm hút vượt trội của chất vải sợi microfiber, khăn dễ dàng xử lý các vết bẩn bám trên các bề mặt rộng như mui xe, cốp xe và cả mặt kính xe.

Kết hợp cùng thành phần chất tẩy rửa, chất liệu microfiber thấm hút tất cả bụi bẩn, chất tẩy rửa còn sót lại trên bề mặt xe, bảo vệ lớp sơn xe không bị hư hại. Khăn lau vệ sinh sạch bong các bộ phận trên xe mà không để lại vết trầy xước, vệt loang hay xơ vải. Chiếc xe của bạn sẽ trông thật hoàn hảo.
730.000 ₫
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm