Công Ty TNHH Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn HT Miền Trung

442 Người theo dõi

46

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 39.653.000 VND

Máy hút chân không, buồng hút ngoài KS-DZ-600W - Giá tốt nhất, Chất lượng cao

Thương hiệu : HT Miền Trung
Mã sản phẩm : KS-DZ-600W

-/5

Đánh giá
39.653.000 VND / 1 cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ dùng trong bếp > Máy hút mùi
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
NHập Khẩu 100%
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
Máy hút chân không
Mã Hàng : KS-DZ-600W Điện áp: 220-240V/50-60Hz Điện năng niêm phong nóng: 0.8 kw Điện năng máy bơm chân không: 0.75 kw Kích thước thanh niêm phong: 600x10 mm Kích thước bàn làm việc: 600x400 mm Kích thước: 670x500x1000 mm Trọng lượng: 80 kg
Mô tả chi tiết

Máy hút chân không sử dụng đơn giản, không kén bao bì, an toàn và tiết kiệm, nhiều loại máy lựa chọn.Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề phân phối và sản xuất các loại máy hút chân không, chúng tôi tự tin cam kết với các bạn về chất lượng của các loại máy hút chân không của công ty chúng tôi.









máy hút chân không,máy đóng gói thực phẩm,may hut chan khong,may dong goi thuc pham

Là công ty chuyên phân phối thiết bị máy đóng gói cao cấp,chúng tôi tự hào là đại lý của các hãng sản xuất máy hút chân không hàng đầu.Với cam kết đem đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người sản xuất. Nhiều năm qua chúng tôi đã phân phối hàng nghìn sản phẩm máy hút chân không tới tay người tiêu dùng cả nước.


Máy hút chân không ứng dụng rộng rãi trong sản xuất, đóng gói thực phẩm tươi sống , hải sản,nông sản, các loại thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn: nhân bánh đậu xanh, đậu đỏ …giúp thực phẩm giữ nguyên được hương vị,chất lượng.


Trong gia đình : bảo quản một cách tốt nhất các vật dụng cá nhân: Quần áo, máy ảnh, điện thoại, các dụng cụ y tế, mỹ phẩm...











Máy hút chân không công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất, đóng gói thực phẩm tươi sống, hải sản, nông sản, các loại thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn: nhân bánh đậu xanh, đậu đỏ với số lượng lớn. Nhưng để lựa chọn máy hút chân không công nghiệp loại nào tốt, giá lại rẻ thì không hề dễ. Gọi ngay nhân viên tư vấn của Hoa Nam.


máy hút chân không,máy đóng gói thực phẩm,may hut chan khong,may dong goi thuc pham
Tài liệu đính kèm