SUNHOUSE GROUP JSC

82 Người theo dõi

5

Sản phẩm
Số lượng
10000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 100 sản phẩm
Tổng giá: 78.000.000 VND

Bếp gas dương Sunhouse SHB 3365

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : SHB 3365

-/5

Đánh giá
780.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ dùng trong bếp > Bếp gas
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Thông tin chi tiết bếp gas dương mặt kính Sunhouse SHB3365
Bếp dương mặt kính 2 lò nấu.
Hệ thống đánh lửa Magneto.
Pep đồng chụp dày.
Đầu đốt công nghệ mới tiết kiệm gas.
Kiềng tráng men độc lập, siêu bền.
Họng thép chất liệu inox cao cấp.
Kiểu dáng sang trọng.
Mặt kính dễ vệ sinh.
Ưu điểm nổi bật của bếp gas dương mặt kính Sunhouse SHB3365

Bếp gas Sunhouse ra đời với model mới đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng có kính cường lực làm mặt kính, có hệ thống đánh lửa Magneto, sử dụng công nghệ mới tiết kiệm gas,…. bạn hãy dùng và cảm nhận
Sau khi nấu ăn dầu mỡ thường bắn ra khắp nơi nếu không vệ sinh hằng ngày thì vết bẩm sẽ càng cứng đầu hơn nhưng giờ đây bạn không còn sợ khi phải vệ sinh bếp hằng ngày, bếp gas dương mặt kính Sunhouse SHB3365 sử dụng mặt kính chịu nhiệt, chịu lực dễ dàng vệ sinh, nếu bạn vệ sinh hằng ngày bằng nước tẩy rửa thì bếp của bạn luôn sáng bóng như mới.
Bếp thiết kế với 2 lò nấu bạn có thể nấu những món ăn ngon không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Bếp gas dương mặt kính Sunhouse SHB3365 sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto có độ bền cao, không cần thay bin, không có dây nên không lo bị đứt dây.
Bếp có pét chụp dày giúp chia lửa đều đến đáy nồi, không cháy tập trung một điểm nên thức ăn của bạn luôn chín đều và thơm ngon hấp dẫn hơn. Sử dụng đầu đốt công nghệ mới nên tiết kiệm được gas, tiết kiệm được tiền bạc cho gia đình bạn.
Họng bếp là nơi dẫn và phân chia gas tới pét chia lửa, sử dụng chất liệu thép cao cấp nên an toàn khi dùng, bát chia lửa có nhiệm vụ đỡ pét chia lửa và cùng pét chia lửa tỏa nhiệt đều đến đáy nồi. Bếp gas dương mặt kính Sunhouse SHB3365 có kiềng tráng men độc lập siêu bền giúp bạn nấu được nhiều thức ăn mà không sợ kiềng bị biến dạng, méo, gãy,… sử dụng vô cùng an toàn.
Mặt kính bếp dày 7mm siêu bền, tránh được những lần rơi các vật cứng vào mặt bếp, khi sử dụng mặt bếp rất mát nên an toàn khi động vào và cũng rất dễ để vệ sinh hằng ngày.
Bếp gas dương mặt kính Sunhouse SHB3365 tiêu thụ rất ít nhiên liệu trung bình mỗi bếp 220g/h giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức.
Bếp gas dương mặt kính Sunhouse SHB3365 được thiết kế với màu đen chủ đạo điểm thêm những bông hoa nhỏ ở góc của bếp tạo nét hấp dẫn độc đáo của sản phẩm. Bếp được bảo hành đến 12 tháng bạn có thể yên tâm sử dụng.
Lưu ý khí sử dụng bếp gas dương mặt kính Sunhouse SHB3365

Vệ sinh sạch sẽ sau khi nấu thức ăn hằng ngày
Khóa van chặt khi không sử dụng
Đặt bếp cách tường 15-20cm để an toàn
Không nên dùng bếp trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bếp
Tài liệu đính kèm