Công Ty TNHH Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn HT Miền Trung

442 Người theo dõi

46

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 25.000.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Tủ bánh kính cong

Thương hiệu : KingSun
Mã sản phẩm : Tủ bánh kính cong

-/5

Đánh giá
25.000.000 VND / 1 cái
  • ● Màu sắc
  • ● Kích thước
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện tử, điện máy > Thiết bị cho cửa hàng, siêu thị > Tủ siêu thị
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
KingSun
Sản xuất tại
Trung Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
Tủ bánh kính cong
Cơ chế hoạt động của tủ trưng bày bánh: -Làm lạnh nhờ bộ chuyển hóa gas và hệ thống hút thổi hơi lạnh -Nhiệt được tạo ra bởi máy nén trong quá trình hoạt động được đưa đến bề mặt thủy tinh qua ống dẫn khí phía trước và bên để ngăn chặn sự hình thành của sương mù nước và kéo dài tuổi thọ của tủ bánh kem -Bề mặt kệ trưng bày luôn nhẵn bong và phát huy hết tác dụng của nó làm cho bánh thêm đẹp và trải qua. -Chúng ta lại có thể dễ dàng vệ sinh tủ bánh kem -Tủ bánh sản xuất để làm lạnh chóng vánh và thậm chí và duy trì sự tươi mát và hương vị tốt của thực phẩm. -Hệ thống làm mát, làm lạnh nhanh chóng và duy trì độ mát nên thời kì bảo quản bánh có hiệu quả và hương vị tốt của thực phẩm. -Tủ bánh hoạt động đều với tiếng ồn thấp. -Cửa kéo thuận tiện cho việc giữ nhiệt và đổi thay vị trí bánh. -Tủ trưng bày bánh kem tiêu thụ ít điện năng hơn so với các sản phẩm cùng loại. -Thân dưới của tủ trưng bày bánh kem đều là thép không gỉ -Không gian nội thất được tăng lên để ăn nhập với nhiều sản phẩm hơn. Mặc dù tủ bánh được thiết kế đơn giản và hoạt động đơn giản nhưng đôi lúc cũng gặp phải những trục trặc nhỏ. Những lỗi ấy chúng ta có thể tự tay xử lý được.
Mô tả chi tiết

Tủ trưng bày bánh cao cấp KINGSUN ngoài việc trưng bày các sản phẩm bánh ra nó còn giúp bảo quản bánh khỏi khô và làm cho bánh được tươi ngon trong một thời gian. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sẽ phù hợp với quý khách hàng về mặt hàng tủ trưng bày.



Tủ trưng bày bánh cao cấp là một trong những thiết bị làm bánh mà mọi cửa hàng đều phải cần. Một tiệm bánh kinh doanh bánh sinh nhật, bánh gato, bánh kem… không thể thiếu tủ trưng bày bánh kem.


Tủ trưng bày bánh cao cấp của chúng tôi với thiết kế tinh tế, sang trọng, vỏ kính trong suốt giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy sản phẩm, được làm bằng thép không rỉ, kết hợp với máy làm lạnh giúp sản phẩm có tính ổn định cao nhất.



Đặc điểm nổi bật của tủ trưng bày bánh Kingsun



  • Nhiều kiểu dáng mẫu mã nổi bật

  • Chức năng sấy làm kính không bị mờ

  • Thiết kế bằng đá sang trọng

  • Chân tủ được gắn bánh xe giúp di chuyển dễ dàng


Tài liệu đính kèm