Lazabay

22 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
38 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 169.000 VND

Loa Bluetooth Gỗ 2 Loa Bass Lớn Thời Trang

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Loa Gỗ

-/5

Đánh giá
169.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện tử, điện máy > Thiết bị âm thanh > Loa nghe nhạc
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
3
Mô tả chi tiết
+ Thông tin sản phẩm: Loa Bluetooth Bằng Gỗ Độc Đáo 2 Bass
- Tên: Loa Bluetooth Gỗ 2 Bass
- Kích thước: Cao 24.8cm - Ngang 12.3cm - Rộng 8.5cm
- Dùng : Thẻ Nhớ Micro, USB, Bluetooth
- Nguồn: Pin trong (sạc) và Pin rời (pin nokia)
- Đèn LED 7 màu
- Có thể điều khiển tăng giảm Volume trên loa và next/review nhạc.
- Chất liệu: Gỗ
- Bảo hành: 3 tháng
- Lưu ý: Màu gỗ sẽ đậm hoặc nhạt từng theo từng đợt hàng

+ Thông tin chi tiết: Loa Bluetooth Bằng Gỗ Độc Đáo 2 Bass
- Nếu như các bạn là những người yêu sư tiến bộ công nghệ nhưng vẫn thích một chút cổ xưa thì cần phải gom về cho mình 1 món đồ độc đáo và ngầu cực kì đó là Chiếc Loa Gỗ Bluetooth 2 Bass này nhé.
- Với 1 chiếc Loa bằng vỏ gỗ như thế này thì chắc hẳn các bạn nghĩ tính năng cũng chỉ đơn giản khi dùng là thông qua USB thôi, nhưng chiếc Loa gỗ này lại rất hiện đại là dùng qua kết nối blueooth để nghe nhạc. Không những vậy các bạn có thể dùng Loa Gỗ qua thẻ nhớ Micro, USB. Điều tiện lợi mà mọi người đều rất thích ở chiếc Loa Gỗ này là có thể sử dụng pin rời và pin sạc
- Pin rời ở đây không như các bạn nghĩ giống các Loa bluetooth khác là sạc vào và pin sẽ được lưu bên trong bạn có thể di chuyển loa mọi chỗ không cần cung cấp nguồn điện thông qua ổ điện. Mà pin rời và pin sạc của Loa Gỗ này là có đến 2 nguồn cung cấp năng lượng để phát nhạc. Bạn vẫn có thể dùng không cần dây vì Loa Gỗ có pin Sạc bên trong, cắm dây sạc và pin được lưu và bạn rút ra mang chỗ nào cũng được khi muốn dùng, kèm theo đó Loa có thể nhận thêm 1 nguồn khác từ pin điện thoại Nokia của các dòng 1202,1280,... được bán rất rất nhiều ngoài thị trường.
- Điều tiện lợi từ việc dùng pin rời này là các bạn không phải phụ thuộc vào nguồn điện hay lo hết pin trong các cuộc vui dã ngoại ngoài trời nữa, bạn dùng pin sạc bên trong loa hết thì có thể bỏ pin rời vào và tiếp tục cuộc vui, còn các bạn kỹ lưỡng có thể mua nhiều pin rời và khi hết pin chỉ cần thay vào là được rồi, cuộc vui không bị ngưng lại do thiếu âm nhạc làm chất xúc tác nữa nhé.
- Với kích thước vừa nhỏ gọn và nhẹ nhàng, thiết kế tay cầm loa phía trên, giúp bạn tiện lợi, dễ dàng mang đi nhiều nơi. Loa Bluetooth Bằng Gỗ Độc Đáo 2 Bass là món đồ trưng bày dễ thương, độc đáo. Loa Gỗ cũng là món quà tặng hợp lý cho ông bà, ba mẹ, người thân của bạn.

––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––-
¤Loa ¤Loamini ¤LoaBluetooth ¤LoaNgheNhac ¤LoaKhongday ¤AmThanh ¤LoaGỗ ¤LoaGỗBluetooth ¤Speaker ¤LoaBluetoothBằngGỗ ¤Loausb ¤LoaTF ¤Loa2Bass ¤LoaDidong ¤LoaGiaRe ¤LoaCamUng ¤LoaDenLed ¤LoaChinhHang

LIÊN HỆ: Kênh mua sắm trực tuyến giá tốt hàng đầu Việt Nam
Address: 462/11 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM (Ngay ngã tư Nguyễn Tri Phương - 3 Tháng 2, Bên hông Siêu Thị Sài Gòn)
Hotline: 0903.978.677
E-mail: lazabay.vietnam@gmail.com
Website: http://lazabay.com
Tài liệu đính kèm