Viet Green Tea

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 120.000 VND

Bột rau má nguyên chất 7GREEN

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : RM001

-/5

Đánh giá
120.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm TINH BỘT TÍCH TUYẾT THẢO (TINH BỘT RAU MÁ).
Sự ra đời của dòng sản phẩm TINH BỘT TÍCH TUYẾT THẢO (TINH BỘT RAU MÁ) - 7GREEN mang lại cho người tiêu dùng cảm giác được trải nghiệm mới.
Nằm trong bộ các dòng sản phẩm tinh bột cao cấp & nguyên chất 100‰ do JGF phân phối.
Hiện tại trên thị trường hầu như chưa xuất hiện các dòng sản phẩm hóa chất, hàng Handmade kém chất lượng, bột pha nên đây sẽ là cơ hội để người tiêu dùng được trải nghiệm dòng sản phẩm nguyên chất - chất lượng thật sự mà chưa bị chi phối bởi các loại sản phẩm "tạp" nói trên.
Tiên phong trong việc đem lại "sự trong sạch & lành mạnh" trên thị trường tinh bột cao cấp & nguyên chất 100‰, JGF CO., LTD mong sẽ sớm đưa đến tay người tiêu dùng những SP an toàn - chất lượng khác.
Hiện tại TINH BỘT TÍCH TUYẾT THẢO (TINH BỘT RAU MÁ) đã được cấp chứng nhận VSATTP do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TPHCM cấp.
Khác với hầu hết các sản phẩm TINH BỘT TÍCH TUYẾT THẢO (TINH BỘT RAU MÁ) trên thị trường có chất lượng rất kém (Màu sắc ngả vàng/nâu), với công nghệ hàng đầu, SP của cty có chất lượng tuyệt vời...
==========
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG (ĐƠN GIẢN):
Cho 1/4 muỗng cà phê bột Tích Tuyết Thảo (tinh bột rau má) vào ly. Cho 30ml nước sôi để nguội vào ly, đánh cho đến khi tan đều. Cho thêm 100ml nước sôi để nguội vào khuấy đều và thưởng thức (cho thêm đường, đá tùy theo sở thích).


Lưu ý: Theo nhiều tài liệu Đông Y ghi chép lại, 1 người bình thường chỉ nên sử dụng 30gr - 50gr rau má tươi mỗi ngày. Tương đương với 2gr - 3.5gr bột rau má 7GREEN (theo quy trình sản xuất của chúng tôi, cứ 15kg rau má tươi cho ra được 1kg bột rau má thành phẩm). Chính vì vậy, khi pha nước uống, mỗi ngày bạn chỉ nên dùng 1 - 2 ly rau má thôi nhé.
==========
CÔNG DỤNG TÍCH TUYẾT THẢO:
Tích Tuyết Thảo là một loại rau thông dụng có tác dụng sát trùng giải độc , thanh nhiệt lương huyết. Ngoài ra, nó cũng là một loại dược thảo có tính bổ dưỡng rất cao,có nhiều sinh tố, khoáng chất, những chất chống oxy hoá, có thể dùng để dưỡng âm, cải thiện trí nhớ, làm chậm sự lão hoá, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da...


Một số trường hợp không nên dùng bột rau má:


- Những người yếu bụng: rau má có tính hàn nên những người hay đầy bụng hoặc đi tiêu lỏng cần cẩn thận khi dùng. Nếu muốn dùng chỉ nên ăn vài lá hoặc dùng kèm một vài lát gừng sống. Những người phụ nữ mang thai và trong thời kỳ cho con bú nên tránh dùng.


- Những người bị huyết áp thấp: rau má được biết đến trong việc bình ổn huyết áp cho người bị cao huyết áp. Tuy nhiên những người có tiền sử huyết áp thấp thì không nên dùng rau má nhiều vì sẽ làm huyết áp tụt mạnh.


==========


CÁCH BẢO QUẢN :


Vì bột rau má 7GREEN có thành phần 100‰ từ thiên nhiên không chứa chất bảo quản, nên các bạn cần bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất. 
==========
ỨNG DỤNG TÍCH TUYẾT THẢO:
Thức uống ( 01 túi 100gr pha được khoảng 100 ly, tương đương 1.200đ/ 1 lần uống), đắp mặt nạ chăm sóc da...

Tài liệu đính kèm