Long Hoa Tea

0 Người theo dõi

3

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 18.000 VND

Trà móc câu Tân Cương 130gr

Thương hiệu : Ô Long
Mã sản phẩm : Trà móc câu Tân Cương 130gr

-/5

Đánh giá
18.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Chè ban đầu được xem là một vị thuốc quý, sau được làm thức uống hàng ngày, và giờ trở thành thức uống nổi tiếng của nền ẩm thực Việt Nam. Với hương thơm tự nhiên, vị chát dịu đặc trưng của trà, hậu ngọt lắng lại sau khi uống, mang đến cảm giác sảng khoái, khỏe khoắn, tinh thần minh mẫn.

Cơ sản xuất trà Long Hoa với kinh nghiệm làm trà truyền thống của gia đình và đội ngũ công nhân lành nghề nhiều kinh nghiệm trong sản xuất chế biến chè đã tạo ra những sản phẩm chè có chất lượng cao, sạch, an toàn. Sản phẩm chè Long Hoa có tác dụng giải nhiệt, giảm béo, hỗ trợ phòng chống ung thư, đẹp da …

Với phương châm "uy tín, chất lượng là mục tiêu hàng đầu", Trà Long Hoa luôn phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những thương hiệu được tin dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Khẩu hiệu "Trà ngon cho sức khỏe vàng", Cơ sở Trà Long Hoa chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm chè sạch không chất bảo quản, không chất tạo hương, không pha trộn chè kém chất lượng. Chỉ với hương vị tự nhiên của chè trao tận tay người tiêu dùng sản phẩm an toàn tuyệt đối, một sức khỏe trên cả mong đợi.

Và hơn hết với mong muốn phục vụ khách hàng tốt và chu đáo nhất, Trà Long Hoa sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu mọi góp ý của quý khách hàng.

Tài liệu đính kèm