Viet Green Tea

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
98 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 150.000 VND

Bột trà xanh nguyên chất Viet Green Tea

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TX001

-/5

Đánh giá
150.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Sự ra đời của dòng sản phẩm bột trà xanh VIET GREEN TEA mang lại cho người tiêu dùng cảm giác an tâm và trải nghiệm được một sản phẩm nguyên chất thật sự...


Sự khác biệt giữa bột trà xanh nguyên chất và không nguyên chất nằm ở hương - mùi vị. Đa phần người tiêu dùng vẫn hiểu sai rằng hương nồng/thơm, vị ngọt...mới đúng là "trà nguyên chất"...


Sự thật rằng: 01 sản phẩm thuần nguyên chất 100‰ thì không thể có vị thơm nồng/vị ngọt dễ uống. Thay vào đó, bột trà xanh nguyên chất được thể hiện bằng hương nhẹ, có chút cảm giác "tanh", vị chát...


Người tiêu dùng xứng đáng được sử dụng 01 sản phẩm cao cấp - nguyên chất 100‰, không bị đánh lừa bởi các cảm giác bên ngoài...


Tiên phong trong việc đem lại "sự trong sạch & lành mạnh" trên thị trường bột trà xanh, JGF CO., LTD mong sẽ sớm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn - chất lượng.


Minh chứng cho những cam kết về chất lượng là xác nhận "Công bố chất lượng" do SỞ Y TẾ TPHCM cấp - 01 trong những trung tâm hàng đầu của cả nước.


Minh chứng cho cam kết về vấn đề "An toàn vệ sinh thực phẩm" là xác nhận của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TPHCM.


==========


THÔNG TIN SẢN PHẨM:


Bột trà xanh Viet Green Tea được chế biến từ 100‰ búp trà tươi được thu hoạch từ những trang trại trà xanh của người Việt, được trồng theo phương pháp hữu cơ (không sử dụng phân, thuốc hóa học).


Bột trà xanh Viet Green Tea được sản xuất theo quy trình khép kín công nghệ cao, đảm bảo đạt đến những tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng: tính an toàn (từ nguyên liệu sạch và quy trình khép kín vô trùng), độ nguyên chất, độ mịn, màu sắc tự nhiên, mùi vị đặc trưng, hàm lượng chất xơ tự nhiên cao, không pha trộn bất kì thành phần hóa học phụ gia nào.


Bột trà xanh Viet Green Tea được đóng gói kỹ lưỡng trong bao bì túi nhôm để giữ nguyên màu sắc tự nhiên của những hạt diệp lục và để bảo quản tốt nhất thành phần vi chất tự nhiên vốn có trong những búp trà tươi.


==========


CÁCH BẢO QUẢN :


Vì bột trà xanh Viet Green Tea có thành phần 100‰ từ thiên nhiên không chứa chất bảo quản, nên các bạn cần bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất. 


==========


CÔNG DỤNG TRÀ XANH:


- Đào thải độc tố trong cơ thể


- Chống lão hóa


- Ngừa ung thư


- Giảm cân


- Kích thích trí não, giảm căng thẳng mệt mỏi


- Ngừa các bệnh về tim mạch, Alzheimer, Parkinson...


==========


ỨNG DỤNG TRÀ XANH:


- Làm bánh, thức uống, dưỡng da - làm đẹp...

Tài liệu đính kèm