KOPi Tea - Coffee

413 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 38.000 VND

Trà Mátcha Đá Xay

Thương hiệu : KOPi
Mã sản phẩm : abcxyz

-/5

Đánh giá
38.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
KOPi
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Mình giới thiệu ngắn gọn về matcha bằng 5 đặc điểm đơn giản thế này:



  1. Làm từ lá của cây trà (cemellia sinensis). Vì ở dạng bột và có màu xanh rực rỡ, nhiều bạn nghi ngờ matcha không phải là trà, nhưng chính xác nó là trà xanh, làm từ cây trà như các loại thông thường khác (như trà Thái Nguyên, trà ô long, trà đen…).

  2. Cây chè được che râm trong những tuần cuối cùng trước khi thu hoạch. Việc này hạn chế ánh sáng mặc trời đến cây trà, giúp gia tăng chất diệp lục, amino axit và chất chống oxy hoá.

  3. Để tạo ra được bột trà matcha mịn nhuyễn độc đáo, lá trà sau khi chế biến được nghiền trên những cối làm bằng đá granite.

  4. Toàn bộ lá trà đều được sử dụng, chứ không như các loại trà khác chỉ hãm nước và bỏ bã, vì vậy bạn tiêu thụ một lượng lớn hơn cách chất hữu ích trong lá trà.

  5. Xuất phát từ Nhật Bản. Matcha là bột trà truyền thống Nhật Bản, được dùng trong các nghi lễ trà đạo trước khi phổ biến khắp thế giới như một loại thực phẩm pha chế và nấu ăn như ngày nay.



Lợi ích của bột trà xanh Nhật Bản


Matcha luôn được đánh giá rất cao về lợi ích sức khoẻ, nó vượt trội hơn nhờ 2 đặc điểm:



  1. Trong lá trà xanh, lợi ích lớn nhất đến từ poliphenols chống oxy hoá. Đối với trà matcha, lượng chất này được sản sinh tối đa trong quy trình trồng bằng cách che nắng, vượt trội hơn các loại trà sản xuất thông thường.

  2. Trà được nghiền thành bột mịn, giúp chúng ta có thể uống được toàn bộ lá trà mà không phải bỏ bã như các loại trà rời, do vậy mà chúng ta có thể hưởng trọn vẹn lợi ích từ lá trà chứ không phải chỉ là một phần.


 


Tài liệu đính kèm