Kiwi Oz Shop

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 450.000 VND

Black Cherry Juice (Nước ép quả anh đào)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BJ

-/5

Đánh giá
450.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Nước hoa quả tươi
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Tác dụng thần kỳ của Black cherry: Giảm trừ acid uric, giảm cholesterol, ngừa lão hóa, giảm nguy cơ đột quỵ, bệnh tim, an thần và cải thiện giấc ngủ.
Anthocyanins là một chất oxy hóa mạnh, có mặt trong các sắc tố đỏ của quả black cherry. Chất này giúp chống lại các triệu chứng của bệnh gout, giúp giảm mức độ acid uric. Anthocyanins đồng thời góp phần chống viêm mạnh gấp 10 lần so với aspirin. Chất này thậm chí còn có tác dụng ngăn chặn việc hình thành các mảng bám trong thành động mạch,hiệu quả hơn nhiều so với vitamin C và E. Melatonin trong black cherry có tác dụng giảm lipid trong máu từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như giảm nguy cơ đột quỵ và bệnh tim.

Ngoài chất chống oxy hóa, black cherry còn giàu isoqueritrin và queritrin, những chất này có tác dụng trung hòa quá trình oxy hóa có hại của cơ thể, giúp chống lại các chất gây ung thư, virus và các chất gây dị ứng.

Các yếu tố tự nhiên trong black cherry được biết đến với tác dụng giảm cholesterol trong máu cao, nguyên nhân chính dẫn đến những bệnh tim mạch cũng như viêm khớp và bệnh gout, ngăm chặn suy giảm thị lực liên quan đến tuổi già và thậm chí có khả năng giúp ngăn ngừa lão hóa sớm.

Uống một ly nước ép black cherry mỗi ngày có thể giúp giảm tổn thương cơ bắp do vận động quá sức. Uống black cherry một giờ trước khi đi ngủ, giúp an thần và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Uống một ly nước ép black cherry hai lần hàng ngày giúp giảm viêm, giảm acid uric và các tinh thể urat, từ đó giúp ngăn ngừa và giảm trừ bệnh Gout rất hiệu quả!
Tài liệu đính kèm