Trà Thảo Mộc Giảm Cân Hera

0 Người theo dõi

50

Sản phẩm
Số lượng
5 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 160.000 VND

Hạt é

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 009

-/5

Đánh giá
160.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Nước ngọt, nước trái cây, đóng lon
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Hạt é là một loại hạt trông giống như là hạt mè, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được công dụng tuyệt vời của hạt é. Ở đây, ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe, hạt é còn có công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Đây được xem là bí kíp giảm cân hàng đầu của phụ nữ ngày xưa.

Thức uống giảm cân từ hạt é

Hạt é chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt trong thành phần cấu tạo có chất chống oxy hóa, thành phần anthocyanins có giá trị trong việc bảo vệ màn tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, kháng viêm.

Khi ta hòa tan hột é vào nước thì sẽ thấy xuất hiện một màng nhầy bên ngoài. Đây chính là do thành phần mucilage tạo nên.
rong suốt quá trình uống nước hạt é, bạn sẽ cảm giác no lâu, và hầu như là không muốn ăn thêm bất kì loại thực phẩm nào khác. Nguyên nhân là cho lượng chất xơ trong hột é có tỉ trọng vô cùng lớn có khả năng điều tiết lượng đường trong máu rất tốt.

Vào những ngày nắng nóng, hạt é là thuốc uống có chức năng giải nhiệt vô cùng tốt. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm giúp nhuận trường, giải độc, giảm stress. Ở đặc điểm này, thì giảm cân có tác dụng giảm cân gián tiếp. Giấc ngủ và tinh thần là những yếu tố quan trọng và đóng vai trò quyết định trong quá trình giảm cân. Đây là những đặc điểm mà hột é có khả năng giúp bạn.

Chè khoai lang hạt é

Khoai lang được biết đến như là một sản phẩm có tác dụng giảm mỡ bụng thần kì. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu ta kết hợp hai sản phẩm này lại với nhau như một tuyệt phẩm kinh điển giúp giảm cân.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản

Ngâm hạt é vào nước. Cho nước vào nồi nấu sau đó dùng bột năng pha loãng khuấy đều rồi sau đó cho hỗn hợp nước cốt dừa, hạt é và khoai lang vào nấu chung đồng thời khuấy đều liên tục.

Đây sẽ là món chè có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả mà bạn nên thử. Tuy nhiên hãy nhớ rằng, nguyên liệu sử dụng phải hoàn toàn mới nhé! Tránh dùng những hạt quá cũ khiến cho kết quả không được toàn diện nhé!
Tài liệu đính kèm
sản phẩm LIÊN QUAN