Yến Mạch Châu Âu

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 35.000 VND

NGŨ CỐC NGUYÊN CHẤT

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : NGŨ CỐC NGUYÊN CHẤT 220GRAM

-/5

Đánh giá
35.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Ngũ cốc uống liền
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Ngũ Cốc Nguyên Chất Quê Tôi
Thành Phần : đậu nành, đậu đen xanh lòng, đậu xanh, đậu đỏ, gạo lứt


Hiện nay, thực phẩm sạch ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi người, mọi nhà.


Người tiêu dùng ngày càng lo ngại về các sản phẩm công nghiệp chứa nhiều hoá chất và luôn muốn tìm những sản phẩm tự nhiên có đủ dưỡng chất để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Để đáp ứng nhu cầu trên, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm Ngũ cốc nguyên chất Quê Tôi:


Thành phần của Ngũ Cốc Nguyên Chất Quê Tôi ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều dưỡng chất quý giá: đậu nành, đậu đen xanh lòng, đậu xanh, đậu đỏ, gạo lứt.Nguồn nguyên liệu chế biến sản phẩm chính là điểm quan trọng quyết định chất lượng của Ngũ cốc nguyên chất Quê Tôi. Chúng tôi luôn lựa chọn những nguồn đậu và gạo tươi mới, loại bỏ hạt sâu, hạt hư, bảo quản cẩn thận để giữ chất lượng hạt tốt nhất. Hơn thế nữa, chúng tôi sử dụng phương pháp chế biến không tách mầm vì mầm đậu chiếm tới 90‰ dưỡng chất toàn hạt đậu, là nơi tập trung nhiều dưỡng chất quý giá nhất. Vì vậy, sử dụng sản phẩm Ngũ cốc nguyên chất Quê Tôi mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện thể trạng và phòng ngừa bệnh tật. Đặc biệt ngũ cốc rất tốt cho Phụ nữ có thai và cho con bú, uống ngũ cốc nguyên chất Quê Tôi mỗi ngày cung cấp dinh dưỡng cần thiết rất tốt cho thai nhi và sản phụ.
Với một chế độ ăn uống hợp lý, Ngũ Cốc Nguyên Chất giúp bạn có thể giảm cân một cách hiệu quả. Bạn có thể uống 1 ly Ngũ Cốc Nguyên Chất trước mỗi bữa ăn để giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.
Thơm ngon tự nhiên :Vì được làm từ 100‰ hạt tự nhiên nên sản phẩm Ngũ Cốc Nguyên Chất Quê Tôi sẽ mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời từ thiên nhiên. Hương thơm đầm ấm của hạt ngũ cốc mang lại cảm giác ngọt ngào từ quê hương, vị thanh đạm giúp bạn có được cảm giác hòa cùng với tự nhiên
Hoàn toàn không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản : Chúng tôi cam kết, sản phẩm Ngũ Cốc Nguyên Chất Quê Tôi được làm từ 100‰ thành phần tự nhiên, KHÔNG SỬ DỤNG HƯƠNG LIỆU, KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG SỬ DỤNG HÓA CHẤT
Chúng tôi sử dụng quy trình chế biến vệ sinh, đã được chứng nhận an toàn thực phẩm theo số 318/2014/TYBV-XNCB. Đặc biệt, sản phẩmNgũ cốc nguyên chất Quê Tôi không sử dụng bất kì hoá chất nào, kể cả chất bảo quản và hương liệu, đảm bảo một nguồn thực phẩm sạch nguyên chất nhất.

Tài liệu đính kèm