Doanh Nghiệp và Hội Nhập

0 Người theo dõi

28

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 91.000 VND

Cà phê sạch MCO Số 1

Thương hiệu : Cà phê Mê Trang
Mã sản phẩm : Cà phê sạch MCO Số 1

-/5

Đánh giá
91.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Cafe, coffee > Cà phê phin
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Cà Phê Mê Trang
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

 Cà phê sạch MCO Số 1



Cà phê sạch pha phin MCO là sản phẩm chất lượng cao của Công ty hướng đến xu thế sử dụng sản phẩm hữu cơ trên toàn thế giới. Với các quy định khắt khe về nguyên liệu đầu vào, công nghệ sản xuất, quy trình bao gói… Cà phê MCO bước đầu đạt được những tiêu chuẩn của cà phê hữu cơ.


Hộp 250g - Cà phê bột


Kích thước hộp: 7 cm x 4.5 cm x 18 cm
Quy cách đóng thùng: 10 kg (40 hộp)
Kích thước thùng: 37 cm x 19.2 cm x 37.5 cm


Về ý nghĩa thương hiệu của MCO: chữ M (Em) màu đỏ viết tắt của từ Mê Trang, chữ C màu nâu viết tắt của Coffee, chữ O màu xanh viết tắt của Organic – đây là điểm khác biệt chính của cà phê MCO – bởi Nguyên liệu phải được trồng theo đúng tiêu chuẩn – qui hoạch vùng nguyên liệu riêng. Kỹ thuật chăm sóc và thu hoạch là của chuyên gia nước ngoài đến từ Châu Âu. Không bón phân hóa học, sản phẩm không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, được quy hoạch bài bản theo tiêu chuẩn sạch. Không pha tạp chất và không chất bảo quản,… vv. Quy trình sản xuất cà phê MCO được sản xuất trên dây chuyền khép kín dưới sự giám sát chặt chẽ từ đầu vào đến đầu ra sản phẩm. Sản phẩm với 3 số: MCO 1, MCO 2, MCO 3 nhằm đáp ứng khẩu vị thưởng thức của người tiêu dùng.


Cà phê MCO1: Cafein Mạnh: Với hương thơm dịu, nhẹ nhàng, là sự kết hợp nhẹ nhàng nhất giữa vị đắng của Robusta và vị hơi chua của Arabica.


Hàm lượng cafein của cà phê khoảng 1.0%.





THÔNG TIN LIÊN HỆ








Tài liệu đính kèm