VIVA STAR COFFEE

201 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 4.500.000 VND

Máy pha cà phê Gaggia Viva Deluxe (Model 2019)

Thương hiệu : VIVA STAR COFFEE
Mã sản phẩm : Gaggia Viva Deluxe

-/5

Đánh giá
4.500.000 VND / 1
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Cafe, coffee > Cà phê pha máy
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA STAR COFFEE
Sản xuất tại
CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA STAR COFFEE
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Bạn sẽ rất khó khăn khi tự tìm cho mình một chiếc máy phù hợp nhất vì ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại máy pha cà phê với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhằm phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng, nhưng có một thương hiệu với kinh nghiệm hàng thập kỷ trong ngành máy pha cà phê đã áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến vẫn trung thành với kiểu dáng truyền thống và chiếm được cảm tình của đại đa số người dùng trên thế giới. Chúng tôi muốn nói đến Gaggia – một thương hiệu máy pha cà phê hàng đầu thế giới, người tìm đến thương hiệu này đại đa số là những người rất sành và thích thưởng thức cà phê pha máy vì họ biết đến chất lượng hàng đầu của những dòng máy pha cà phê mà Gaggia cung cấp. Gaggia luôn hướng đến mục tiêu làm sao khách hàng bỏ ra chi phí vừa phải để mang về một sản phẩm chất lượng nhất, chính vì lý do đó Gaggia Viva Deluxe ra đời.


Máy pha cà phê Ý giá tốt cho gia đình Gaggia Viva Deluxe được thiết kế với nhiều tính năng, áp dung nhiều công nghệ tiên tiến nhằm mục đích cho ra tách espresso hoàn hảo hay nhiều loại thức uống khác nhau, phù hợp với gu của các thành viên trong gia đình, bạn có thể pha cappuccino, latte hay trà…tất cả đều có thể thực hiện một cách nhanh chóng.


Máy được thiết kế nhỏ gọn phù hợp mọi không gian cũng như diện tích đặt máy, máy được trang bị khung và vỏ máy bằng nhựa cao cấp ABS giúp cho máy có diện mạo vô cùng chắc chắn và sang trọng.


Bạn có thể nhìn thấy máy có thiết kế cực kỳ đơn giản, các nút điều khiển đặt phía trước thân máy nên thao tác vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Cũng như nút vặn vòi hơi nằm phía phải  thân máy rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.


Máy trang bị cần đánh sữa truyền thống “Panerello” bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng tạo bọt sữa vô cùng nhanh chóng, lớp kem sữa sánh mịn nhanh chóng xuất hiện và bạn có thể thỏa thích sáng tạo cho ly cappuccino thêm hấp dẫn.


Những tách cà phê sẽ kém ngon nếu những chiếc tách chưa được làm ấm, cho nên máy được trang bị khai hâm tách, những chiếc tách được lầm ấm với nhiệt độ thích hợp để đảm bảo tách được lầm ấm lâu hơn, hương vị cà phê thêm nồng nàng tinh tế.


Máy pha cà phê Ý giá tốt cho gia đình Gaggia Viva Deluxe có áp lực bơm chuẩn 15 bar, áp lực này là áp lực chuẩn để cho ra tách cà phê thơm ngon, nếu thiếu áp lực sẽ cho ra tách cà phê nhạt nhẽo, cũng như các thành phần khác trong ly cappuccino và macchiato không được phối trộn tốt. Cho nên việc trang bị áp lực bơm 15 bar là điều cần thiết.


 


Một chiếc máy pha cà phê Ý giá tốt cho gia đình luôn đảm bảo độ bền, cứng cáp, dễ sử dụng  cũng như chất lượng cà phê thơm ngon đó là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn một máy pha cà phê chúng ta nên lưu ý điều này.


 


Máy pha cà phê Gaggia Viva Deluxe có Filterholder có thể pha một lúc 2 tách cùng một lúc, chúng ta không phải mất thời gian đợi pha từng tách cà phê khi trong gia đình có nhiều thành viên, hay đôi khi bạn bè đến chơi. Hơn hết máy được trang bị có chức năng điều áp trên filterholder, chức năng này sẽ làm cho lớp Crema trên tách cà phê vô cùng hoàn hảo.


Thưởng thức tách cà phê do chính tay mình pha trên một chiếc máy đúng chuẩn thì còn gì thú vị bằng, hãy để Gaggia Viva Deluxe góp phần làm cho cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa. Sống chậm lại giữa những bộn bề của cuộc sống bên tách cà phê ngon bạn sẽ thấy cuộc sống thật đẹp và ý nghĩa đến nhường nào.

Tài liệu đính kèm