Chuyển Đổi Số KTS

4 Người theo dõi

0

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 402.000 VND

Cà phê SÁNG TẠO 8 (Hộp)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 5000124

-/5

Đánh giá
402.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Cafe, coffee > Cà phê hòa tan
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Lịch sử thế giới đã minh chứng, có những ý tưởng sáng tạo trước đây được coi là điên rồ, không tưởng thì nay đã thành hiện thực và làm thay đổi hoàn toàn thế giới và nó được khởi nguồn từ cà phê.


Từ những ý niệm trên, cùng sự thấu hiểu sâu sắc về cà phê trong vai trò hạt nhân sáng tạo, các chuyên gia của Tập đoàn Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu và bào chế thành công dòng sản phẩm CÀ PHÊ SÁNG TẠO – Cà phê tuyệt ngon, chuyên cho não sáng tạo để tiên phong khai phá những thách thức, đỉnh cao trí tuệ mới.


Bằng cả tình yêu và sự đam mê cà phê mãnh liệt nhất, từ những hạt cà phê nguyên gốc và tốt nhất thế giới đã được chắt chiu, trên công nghệ hàng đầu, Trung Nguyên đã gửi đến những người yêu và sành cà phê không chỉ là một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt. Nguồn năng lượng đó dành cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công.

Với công thức 3S, Trung Nguyên tạo ra cà phê SÁNG TẠO 8 siêu Sạch, tuyệt ngon dành cho người Sành cà phê, chuyên cho hoạt động Sáng tạo của não.

SÁNG TẠO 8 của Trung Nguyên được gọi là "Cà phê của nguyên thủ và ngoại giao” vì sự đặc biệt trong hương vị của nó. Loại hộp 500gr thích hợp làm quà tặng cho những người am hiểu và sành về cà phê.

Tài liệu đính kèm