HESTIA

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 180.000 VND

Rượu vang thảo mộc Hestia

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : RVTM01

-/5

Đánh giá
180.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Rượu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

RƯỢU VANG THẢO MỘC HESTIA


 


Quy trình sản xuất:



Thu mua nguyên liệu:  Những chùm nho tươi được kiểm tra và lựa chọn tại những nhà vườn uy tín và chất lượng nhất trong vùng. Những chùm nho phải đạt đúng độ ngọt theo yêu cầu mới được thu mua về sản xuất. Ngoài ra, chủ vườn còn phải đảm bảo thời gian cách ly đúng tiêu chuẩn, đảm bảo nho có chất lượng và an toàn nhất cho người sử dụng. 


Phân loại, làm sạch và sơ chế:  Trong quá trình thu hoạch, bảo quản và vận chuyển không tránh khỏi việc có một lượng nho bị dập, úng. Những quả này sẽ được loại ra. Phần còn lại được rửa sạch kĩ càng qua nhiều lần nước mát và nước ấm với các vòi nước áp xuất lớn, để đảm bảo loại bỏ mọi bụi bẩn, vi sinh vật bám trên quả nho. 


Nghiền quả và ủ nho:  Sau khi được rửa sạch sẽ, các chùm nho sẽ được đưa qua một máy nghiền nhỏ, giúp cho quá trình lên men được diễn ra mạnh hơn. Các chùm nho sau khi nghiền sẽ được cho vào các thùng lớn ủ với đường và để lên men tự nhiên.


Ép nước và chiết dịch:  Sau 3 tháng, các thùng nho khi đã ủ thời gian để lên men chính sẽ được người sản xuất tách xác nho ra và lấy nước. Nước nho này sau đó sẽ được lắng cặn và tiếp tục để lên men tự nhiên thêm 9 tháng nữa. 


Lọc và đóng chai: Khi nước nho đã được ủ và lên men đủ thời gian sẽ được lọc lại qua nhiều lần nữa trước khi đóng chai thành phẩm.


Để sản xuất ra một chai rượu nho cần đến hơn 1 năm luôn theo dõi, chăm chút từng ngày. Chúng tôi quan tâm, kĩ lưỡng, tâm huyết đến từng chai Rượu nho Thảo Mộc HESTIA cho chất lượng nhất, tình cảm nhất để được gửi đến quý khách những chai rượu ngon nhất và đậm tình mến thương của người dân miền Trung Phan Rang chất phát nhất.


 


Đặc tính và lợi ích:





Những quả nho tươi ngon nhất của Phan Rang được Cơ sở Ngọc Trúc lựa chọn thật kĩ càng, trải qua hàng chục bước làm sạch bằng nước tinh khiết và cuối cùng là nước ấm. Sau đó nho sẽ được để vào thùng ủ theo công thức bí truyền: cứ bốn lớp nho là một lớp đường cát trắng tự nhiên kết hợp với các vị thuốc bổ gia truyền. Thùng sẽ được đậy kín miệng và ủ tự nhiên trong một năm để nho và đường hòa quyện với nhau tạo ra một vị đậm đà, thanh tao nhất.








Nước nho lên men Hestia được chiết xuất 100% từ sản phẩm thiên nhiên của vùng đất Phan Rang. Cùng với đó sản phẩm được làm thủ công, lên men hoàn toàn bằng phương pháp vi sinh tự nhiên, không có hóa chất, không hương liệu, không phẩm màu. Nước nho lên men Hestia là sản phẩm được làm ra từ cả trái tim với mong ước đem lại sản phẩm an toàn tuyệt đối với bạn và gia đình, là sản phẩm mà bạn có thể dùng đều đặn hàng ngày như là một liệu pháp giúp cơ thể khỏe mạnh, giữ mãi nét thanh xuân.


 


Công dụng của sản phẩm:



Thưởng thức và sử dụng đều đặn nước nho lên men Hestia có tác dụng:



  • Nuôi dưỡng làn da trẻ trung: Hợp chất hữu cơ Phenon trong nước nho lên men Hestia có tác dụng làm đẹp da và phòng chống lão hóa.

  • Tăng sức đề kháng tổng thể, tẩm bổ cơ thể: bởi nước nho lên men chứa nhiều acid amin, khoáng chất và vitamin – là thực phẩm dinh dưỡng để hấp thụ bổ sung tốt nhất cho cơ thể. Các chất này trong nho có thể hấp thụ một cách trực tiếp vào cơ thể.

  • Bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh tránh chất béo, cholestorol: Hestia không chỉ cung cấp phần nước và các chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp cho việc giảm béo do giảm lượng chất béo mà đường ruột hấp thụ.

  • Bảo vệ cơ thể, chống bệnh tật: Đặc biệt hợp chất Oligoe Lement có trong sản phẩm giúp phòng chống phản ứng phụ trong quá trình trao đổi chất, phòng chống bệnh tim mạch, xơ cừng động mạch, ung thư,…

  • Nước nho lên men Hestia không chỉ là một sản phẩm được làm từ thiên nhiên, từ trái tim của những người Phan Rang mà nó còn đem lại cho bạn vị ngon ngọt lành, sức khỏe tuyệt vời, phòng chống các bệnh tật.


 




Tài liệu đính kèm