Rượu Sâm Ngọc Linh

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.800.000 VND

Rượu Sâm Ngọc Linh -SPECIAL

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : RUSNL 09

-/5

Đánh giá
2.800.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Rượu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Rượu Sâm Ngọc Linh - SPECIAL







- Với nguồn sâm Ngọc Linh đã được nghành y dược học thế giới công nhận là loại sâm có dược tính tốt nhất khi chứa đến hơn 56 saponin thu hoạch từ vùng núi Ngọc Linh có độ tuổi từ 10-20 năm, thậm chí lên đến nửa thế kỷ và bằng phương pháp ngâm ủ bí truyền với thời gian từ 3˜5 năm trở lên, Rượu sâm Ngọc Linh RU đã chiết xuất trọn vẹn các hoạt chất quý giá nhất loài sâm huyền thoại của Tây Nguyên.


- Sử dụng Rượu Sâm Ngọc Linh RU giúp bồi bổ nâng cao khí huyết, tăng cường sinh lực, sức khoẻ sinh lý cho nam giới và chống lại quá trình lão hoá, đem lại sức thanh xuân cho nữ giới. Ngoài ra Rượu Sâm Ngọc Linh RU có thể chữa các bệnh mãn tính do lão hoá, hỗ trợ điều trị ung thư hay bệnh nhiễm trùng…


 Thành phần:



  - Rượu gạo



  - Định lượng sâm ngọc linh 483mg/L



  - Thời gian ngâm ủ + phơi sương 4 năm.

 

 



  - Dưỡng chất Sâm Ngọc Linh được chứa trong chai gốm xứ cao cấp.



  - Đặt trong hộp sơn mài một tinh hoa truyền thống sang trọng và quý giá của Việt Nam.




  - Rượu Sâm Ngọc Linh đã được tách hết các độc tố như andehyte, metanol… có chứng nhận của Viện Pasteur TP.HCM.


 


  - Rượu sâm Ngọc Linh - RU là sản phẩm độc đáo duy nhất không sinh ra hơi thở có nồng độ cồn, nhưng vẫn mang hương vị đậm đà, cay nồng nàn và cực kì êm dịu, tạo tinh thần sảng khoái




  - Kỳ công trong chưng cất, ngâm ủ và phơi sương để có màu sắc mượt mà, tuyệt vời về hương vị và chất lượng thì thượng đẳng.




HÃY THĂNG HOA SỨC KHỎE CÙNG RƯỢU SÂM NGỌC LINH RU






      • Để thưởng thức một cách trọn vẹn dòng Rượu Sâm Ngọc Linh thượng hạng cần dùng ly pha lê sáng có miệng lớn để thưởng thức. 







      • Sau khi rót rượu vào ly pha lê, bạn nên đưa lên phía có ánh sáng để quan sát và ngắm nhìn lớp rượu bám trên mặt trong của cốc khi bạn chao nhẹ (nếu là rượu tuổi cao) cho mãn nhãn. Mơn trớn cái mầu vàng xanh óng ả, mượt mà và đầy quyến rũ của rượu. 







      • Ngắm xong là lúc dùng tay lắc nhẹ để rượu tráng lên thành ly để nghe cái âm thanh trong trẻo, lanh canh của tiếng ly chạm vào nhau cho sướng tai.







      • Từ từ đưa mũi vào sát miệng ly nhằm kích thích khứu giác và cảm nhận mùi thơm. Ngất ngây với cái hương vị khó tả, tràn ngập cơ quan khứu giác của Rượu Sâm Ngọc Linh. Lúc này rượu đã trôi xuống dưới và để lại vết chân (leg) trên thành. Chân càng dài chứng tỏ rượu đã được ngâm ủ lâu năm và có giá trị cao.







      • Tiếp đó người uống nhấp một ngụm vừa miệng, không phải uống mà nhai (chew) thật kỹ để các giọt Rượu Sâm Ngọc Linh luồn qua kẽ răng, tráng đều vòm miệng và thấm vào lưỡi, rồi cuối cùng uống vào và hít một hơi thật sâu. Sau khi thở ra, hơi rượu được bơm đầy hai cánh mũi cực kỳ sảng khoái.






    • Và cuối cùng rồi để đầu lưỡi, cổ họng và các cả 5 giác quan để cảm nhận mới thật đầy đủ, được thấm đẫm ướt cái hương vị này với nhiều sắc thái hết sức tuyệt vời. 




Tài liệu đính kèm