Trái cây tươi XNK

0 Người theo dõi

13

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 110.000 VND

Kiwi Xanh Newzealand 500G ( Hộp )

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : KIWINEWZEALAND

-/5

Đánh giá
110.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ ăn nhẹ, ăn nhanh > Món tráng miệng > Hoa quả
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Kiwi Xanh Newzealand có vỏ màu nâu, nhiều lông xù xì hơn kiwi vàng. Kiwi xanh có thịt quả màu xanh ngọc rất đẹp mắt, với nhiều hạt đen tạo thành 1 vòng tròn xung quanh trục dọc của quả. Kiwi xanh khi chín có vị rất ngọt, xanh có vị chua. Kiwi vàng vỏ trơn nhẵn và thịt quả màu vàng đẹp mắt, rất thơm ngọt khi chín.



  • Kiwi xanh New Zealand chứa nhiều vitaminC, kali, acid folic và chất xơ, giúp bồi dưỡng sức khỏe cho trẻ em và phụ nữ sau khi sinh.

  • VitaminC trong kiwi xanh nhiều gấp đôi so với trái cam giúp cải thiện chức năng của hệ miễn dịch, phòng ngừa những tác động của chứng viêm gan và sự tấn công của virus và vi khuẩn, nâng cao sự miễn dịch, chống lại bệnh liệt dương.

  • Ăn Kiwi xanh sẽ ngăn chặn việc tạo thành chất gelatin (chất keo) hoặc đông cục khi tiêu thụ các loại thực phẩm được chế biến từ sữa nhờ vào thành phần actindin. Kiwi còn tăng hiệu quả giảm cân nhờ chứa ít chất béo, ít calorie và không chứa cholesterol, giúp giảm thiểu nguy cơ bệnh lý ung thư và tim mạch, có lợi cho tiêu hóa, các bệnh hô hấp (nhất là ở trẻ em), kiểm soát huyết áp…

  • Kiwi xanh rất giàu dinh dưỡng và vitamin E. Do đó, chỉ cần hai trái kiwi là bạn đã có thể cung cấp được 1/3 năng lượng cần cho một ngày. Trong kiwi còn có chất giúp tẩy trắng răng, trị tàn nhang và ức chế quá trình oxy hóa làn da, đào thải các sắc tố đen giúp da sáng trắng, hồng hào và mịn màng. Các bà bầu ăn kiwi khi đang mang thai cũng giúp làn da đẹp hơn.

  • Đặc biệt, Kiwi xanh có tính hàn và còn có tác dụng hỗ trợ cho người giảm cân mà không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bảo vệ ADN không bị đột biến, cung cấp hàm lượng chất chống ôxy hóa cho cơ thể.



Hướng dẫn bảo quản:



  • Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát hoặc bảo quản lạnh, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tài liệu đính kèm