Trái cây tươi XNK

0 Người theo dõi

13

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 100.000 VND

Blueberries - Việt quất Mỹ tươi hộp 125g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BLUEBERRIES

-/5

Đánh giá
100.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ ăn nhẹ, ăn nhanh > Món tráng miệng > Hoa quả
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Giá trị dinh dưỡng không ngờ của quả việt quất


Việt quất không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon mà còn chúng còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe người dùng. Đây là sản phẩm trái cây nhập khẩu rất được người Việt Nam ưa chuộng.


1. Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể


Việt quất cũng có chức năng duy trì hiệu quả hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, chống táo bón và hoạt động đường ruột. Trong quả việt quất chứa rất nhiều các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Những hợp chất quý giá này có tác dụng giảm cholesterol trong máu, giúp tăng cường trí nhớ cũng như tăng sự phát triển của các tế bào chống lại tế bào ung thư.


2. Làm chậm quá trình lão hóa


Như có thể thấy trong thành phần của quả việt quất có chứa anthocyamidins – một hợp chất chống oxy hóa lành tính. Lượng anthocyanidins trong việt quất được cho là nhiều nhất trong tất cả rau củ và trái cây. Hợp chất này giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm ức chế hoạt động của các gốc tự do, từ đó giảm nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư cũng như quá trình lão hóa. Loại quả này vì thế có tác dụng đặc biệt tốt trong việc lấy lại vóc dáng và sức khỏe của mẹ mang thai và sau khi sinh.


Làm chậm quá trình lão hóa


3. Phòng ngừa các bệnh về tim mạch


Trong thành phần của quả việt quất có chứa nhiều polyphenols, acid ellagic và anthocyamins có tác dụng làm chậm lại quá trình oxy hóa và gây cản trở việc kết tiểu cầu gây viêm. Việt quất cũng giúp giảm lượng cholesterol trong máu, cải thiện sức khỏe hệ tim mạch. Nghiên cứu cũng cho thấy lượng chất xơ ở trong việt quất cũng khá cao, cùng với lượng chất chống oxy hóa giàu có giúp tăng chức năng tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe và hoạt động của tim.


Phòng ngừa các bệnh về tim mạch


4. Cải thiện trí nhớ


Tương tự như tác dụng kích thích phát triển não ở trẻ nhỏ, việt quất có tác dụng to lớn trong việc tăng cường và cải thiện trí nhớ, nhất là đối với độ tuổi từ sau 30. Việt quất có tác dụng tích cực trong việc kích thích các tín hiệu thần kinh giúp não xử lý và chống lại tình trạng căng thẳng gây ảnh hưởng tiêu cực đến trí nhớ. Ngoài ra, ăn nhiều việt quất cũng được chứng minh có tác dụng cải thiện các vấn đề giảm trí nhớ do tuổi tác như bệnh alzheimer cũng như tăng cường chức năng não.


Cải thiện trí nhớ


5. Giúp giảm cân, làm đẹp da


Giúp giảm cân, làm đẹp da


Là loại quả có hàm lượng calo thấp, chỉ số đường huyết thấp và rất giàu chất xơ nên đây là những nguyên nhân khiến cho việt quất trở thành thực phẩm giảm cân tự nhiên.


Hướng dẫn một số mẹo nhỏ khi chọn mua trái Việt quất tươi


Hướng dẫn một số mẹo nhỏ khi chọn mua trái Việt quất tươi

Tài liệu đính kèm