Azitek - Điện Thoại, Điện Máy

201 Người theo dõi

57

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 3.290.000 VND

Smart Tivi Darling HD 32 inch

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 32HD959

-/5

Đánh giá
3.290.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện tử, điện máy > Tivi > Tivi LED
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Loại Tivi: Smart Tivi, 32 inch


Độ phân giải: HD (1366 x 768)


Tần số quét: 100Hz


Hệ điều hành: Android 4.4


Công nghệ âm thanh Dolby Surround





























































































Thương hiệuDARLING
Kích thước không chân/treo tường90.13 x 21.22 x 54.97 cm
Khối lượng không chân5.3kg
SKU7337207641297
Model32HD959
Loại TiviSmart Tivi
Kích thước màn hình32 inch
Độ phân giải màn hìnhHD (1366 x 768)
Tần số quét100Hz
Xem 3DKhông
Tivi kỹ thuật số (DVB-T2)Có
Công nghệ âm thanhDolby Surround
WifiCó
Cổng internet (LAN)Có
Cổng HDMI2 cổng
Composite videoCó
VGA1 cổng
USB2 cổng
PhimMp4, Mkv, Avi, Flv
Hình ảnhMpg, Mpeg, Mpeg2, Jpg, Png, Bmp
Âm ThanhMp3, Wma
Hệ điều hành, giao diệnAndroid 4.4

MÔ TẢ SẢN PHẨM






Sang trọng và lịch lãm

Smart Tivi Darling HD 32 inch 32HD959 sở hữu màn hình siêu mỏng thời thượng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền, tivi không chỉ mang lại nét đẹp lịch lãm và tinh tế cho không gian giải trí mà còn tạo cảm giác khung hình rộng hơn. Thêm vào đó là chân đế cứng cáp giúp tivi đứng vững chắc trên nhiều mặt phẳng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí nhà bạn.


Màn hình 32 inch HD

Màn hình tivi 32 inch với độ phân giải HD (1366 x 768) đem đến cho người dùng những trải nghiệm về hình ảnh tốt nhất, từng khung hình sẽ được tái hiện thật sống động với độ sáng và màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn, đem đến những trải nghiệm hình ảnh phù hợp và đẹp mắt nhất.


Tần số quét 100Hz

Trang bị tần số quét 100Hz, TV Darling 32HD959 đảm bảo khả năng chuyển cảnh mượt mà, chân thật. Nhờ đó, những hình ảnh chuyển động trong những bộ phim bom tấn hay những game đình đám sẽ trở nên rõ nét và sống động như những gì bạn mong đợi.


Công nghệ âm thanh Dolby Surround

Công nghệ âm thanh Dolby Surround bên cạnh chất lượng hình ảnh độ phân giải cao sẽ cho bạn đắm chiềm vào không gian giải trí hấp dẫn và sống động. Ngoài ra, với hệ thống tinh chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung đang xem chẳng hạn như nghe nhạc hòa tấu êm dịu, nhạc Rock mạnh mẽ…


Đầu thu DVB-T2

Tivi có sẵn đầu thu DVB-T2 mở ra thế giới giải trí rộng lớn với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể chọn những bộ phim đặc sắc hay những chương trình giải trí vui nhộn trong số hàng trăm kênh truyền hình miễn phí.


Hệ điều hành Android 4.4

Giao diện sử dụng thân thiện và dễ dùng. Hệ điều hành android 4.4 tương thích với nhiều ứng dụng, chạy đa nhiệm mượt mà với các ứng dụng cho smart tivi.


Xem phim, nghe nhạc, lướt Facebook, gọi Skype… trên tivi

Đặc biệt chạy trên nền hệ điều hành Android. Nhờ đó, bạn có thể thỏa thích tải về và cài đặt các ứng dụng yêu thích và trải nghiệm chúng ngay trên màn hình tivi. Với các ứng dụng phổ biến những không kém phần hấp dẫn như: Trình duyệt Web, YouTube, Zing TV, Facebook, … và nhiều ứng dụng miễn phí khác sẽ tạo nên một không gian giải trí tràn ngập và hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Dễ dàng kết nối với thiết bị ngoài như Laptop, USB, Mouse,…

Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối số như USB, HDMI, VGA, Audio Out… Dễ dàng kết nối tivi với bất kỳ thiết bị nghe nhìn nào và tận hưởng hệ sinh thái giải trí số thật phong phú. Bạn có thể kết nối tivi với máy tính, laptop, đầu DVD, hệ thống loa ngoài và xem video từ thiết bị lưu trữ thông qua cổng USB tích hợp.


Kết nối linh hoạt, tiện dụng

Tivi cũng tương thích tốt với chuột và bàn phím. Bạn có thể kết nối để dễ dàng điều khiển tivi, kéo cuộn trang khi lướt web, gõ chữ để tìm kiếm nhanh chóng hơn, sử dụng như một máy tính thông minh màn hình lớn.





Tài liệu đính kèm