2G Food

59 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 230.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Giò, chả đặc sản

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : DC_1

-/5

Đánh giá
230.000 VND
  • ● Chất liệu
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm chín, qua chế biến > Sản phẩm từ thịt > Giò chả, nem chua
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

- Chả mực là một món ăn ngon đậm đà hương vị của biển. Vị dai giòn, thơm ngọt của chả mực sẽ khiến bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên. Đối với các bà nội trợ thì chả mực là một món không thể thiếu trong sổ tay nấu ăn bởi không chỉ, bổ dưỡng mà chả mực còn có thể biến tấu thành rất nhiều món ăn ngon để chiêu đãi gia đình. Các mẹ có thể ăn kèm xôi, chiên vàng rồi đem sốt cà chua, hoặc lạ miệng với bánh cuốn chả mực. Những món ăn ngon hơn, lạ miệng hơn chỉ với những bước đơn giản.

Chả mực Gen: 450,000đ/Kg (có gói nhỏ 0.5kg)


- Trong các món giò chả thường ngày, thì giò bê thật lạ với vị cay cay dai và giòn. Còn gì tuyệt hơn với đĩa giò bê được cắt lát mỏng chấm tương ớt bạn có thể lai rai uống rượu, uống bia, ăn kèm các món ăn khác trong bữa cỗ, hay ăn cùng với cơm thay đổi khẩu vị cho món thịt hàng ngày. Và giò bê cũng là món quà biếu tặng thật ý nghĩa. Chỉ cần đôi ba cân giò và chai rượu đem biếu cũng khiến người được tặng cảm động nhớ mãi. Nhất là thời đại hiện nay khi vật chất đã dư thừa thì con người ta càng quý trọng món quà quê đơn giản mà không kém phần Ngon và Sạch.


Giò bê Gen: 230,000đ/Kg (1 cây nhỏ 500g)


- Giò bò: "Không giống như giò lụa, giò bò có quy trình sản xuất khá phức tạp, ngoài các gia vị thông thường thì còn phải thêm các gia vị khác như tiêu, tỏi, thì là… Và giò bò khá kén thịt, vì vậy chỉ có những miếng thịt thật dẻo mới có thể cho ra giò bò ngon. Ngoài thịt và các gia vị nêm nếm, chúng tôi tuyệt đối không bỏ thêm hàn the, bột hay bất kì phụ gia hóa chất nào khác."


Giò bò Làng Việt Xanh: 58,000đ/Cây (0.3 Kg)


Chả quế Làng Việt xanh: 45,000đ/Cây (0.3 Kg)

Tài liệu đính kèm