Tứ Minh

179 Người theo dõi

35

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 130.000 VND

Đường Ăn Kiên HERMESETS 90g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
130.000 VND / Lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đường, trứng, bơ, phomat > Đường
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Leroux SAS - PHÁP
Sản xuất tại
Leroux SAS - PHÁP
Thời gian bảo hành (tháng)
1
Mô tả chi tiết

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM: 


 


Thành phần: Maltodextrin 55 %, Fructofibres (Inulin 34%, Oligo – fructose 8 %), chất tạo ngọt: Aspartame (951) 2 % và Acesulfame – K (950) 1 %


Thành phần Fructofibres® là gì?


Fructofibres® (inulin 34% và Oligofructose 8%) đây là hai loại chất xơ tự nhiên được lấy từ củ atiso hay dễ cây rau diếp xoắn. Có tác dụng kích thích sự sinh trưởng và phát triển những vi khuẩn có lợi ở đường ruột (bifidogenic), giúp cải thiện sự hấp thu các chất dinh dưỡng, tăng khả năng miễn dịch, hạn chế tăng đường huyết trong máu, giảm tới 90% calo khi sử dụng và cung cấp đến 40% chất xơ tự nhiên.


Ngoài ra Fructofibres® có khả năng chịu nhiệt cao, Chính vì thế rất lý tưởng cho việc nấu ăn và nướng bánh. Việc uống Fructofibres ® không có bất kỳ ảnh hưởng đáng kể đến lượng đường trong máu và insulin. Do đó, nó cũng được khuyến cáo dùng cho người bị tiểu đường. Uống Fructofibres ® cũng có tác động tích cực đến giá trị mỡ máu; chúng làm giảm cholesterol máu nói chung và cải thiện tỷ lệ cholesterol “tốt” đến cholesterol “xấu” (HDL / LDL).


 


CÁCH SỬ DỤNG: 


Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm chất ngọt thay thế độ ngọt của đường mía (độ ngọt 1 thìa cà phê đường ăn kiêng bằng độ ngọt 1 thìa cà phê đường mía nhưng lượng calo chỉ bằng 10 % đường mía).Dùng cho mọi đồ uống, nóng hoặc lạnh, nấu ăn và làm bánh.


Đối tượng sử dụng: Thích hợp sử dụng cho người ăn kiêng, người thừa cân, người mắc bệnh tiểu đường.


Xuất xứ : Pháp


Sản xuất tại: Leroux SAS


Địa chỉ: 84 , Rue Francois Herbo, 59310 Orchies, France.

Tài liệu đính kèm