THomedecor

352 Người theo dõi

0

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 30.000 VND

Trứng gà ta CP

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 11

-/5

Đánh giá
3.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đường, trứng, bơ, phomat > Trứng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Giá trị dinh dưỡng trong trứng gà : 


1. Chất đạm chất lượng cao


Trứng gà được biết đến là nguồn cung cấp đạm dồi dào và dễ tìm thấy nhất. Chất đạm trong trứng chứa nhiều acid amin hỗ trợ hoạt động của cơ bắp, enzym và các hormone. Theo các chuyên gia, trong 100g trứng gà có chứa 10.8g protein. Trung bình 1 quả trứng lớn có 2.7g protein từ lòng đỏ và 3,6g protein từ lòng trắng. Chất đạm ở lòng đỏ đơn giản và dễ hòa tan. Nguồn đạm ở lòng trắng thường là các albumin và acid amin toàn diện có vai trò quan trọng cho cơ thể.


2. Cung cấp chất béo


Có một dưỡng chất quan trọng trong trứng gà không thể không kể đến là Lecithin. Thành phần chất béo này rất khó tìm ở các nguồn thực phẩm khác. Nó đảm nhiệm chức năng điều hòa lượng cholesterol ổn định. Ngoài ra nó còn có tác dụng hỗ trợ hoạt động phân tách cholesterol và đào thải ra khỏi cơ thể những thành phần thu được.


3. Vitamin và khoáng chất


Như chúng ta cũng biết, trứng gà có 2 phần: lòng đỏ và lòng trắng. Tuy nhiên lòng đỏ lại tập trung nhiều các vitamin tan trong nước như B1, B6, các vitamin tan trong dầu như A, D, K. Hơn nữa, lòng đỏ cũng là nơi tập hợp nhiều khoáng chất như sắt, kẽm, đồng…Trong lòng trắng cũng chứa vitamin nhưng với hàm lượng ít các B2 và B6. Đặc biệt cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều chứa dưỡng chất Biotin. Đây chính là vitamin B8 góp phần hỗ trợ quá trình sản xuất năng lượng đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể.

Tài liệu đính kèm