Thực Phẩm O’CASSO | Nâng Niu Từng Hạt Dinh Dưỡng

0 Người theo dõi

25

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 60.000 VND

Đậu hoà lan vị tỏi ớt 275g

Thương hiệu : O’CASSO
Mã sản phẩm : 576

-/5

Đánh giá
60.000 VND / HỘP
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ hộp, đồ khô, đồ ăn liền > Đồ hộp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Đậu Hà Lan Tỏi Ớt


Thành phần: Hạt đậu hà lan, gia vị


Quy cách đóng gói: 500G


Cách sử dụng: Dùng trực tiếp không qua chế biến


Bảo quản: Nơi khô mát, đóng kín nắp hũ sau khi sử dụng


Đậu Hà Lan là một thực phẩm dinh dưỡng rất tốt đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, những lợi ích tuyệt vời của đậu Hà Lan thì không phải ai cũng biết. Các chất trong đậu giúp ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức khỏe tim mạch, phòng ngừa bệnh táo bón.


Phòng ngừa bệnh táo bón


Một trong những nguyên nhân gây nên bệnh táo bón là do trong khẩu phần ăn của bạn thiếu chất xơ. Chính vì vậy, bạn nên ăn nhiều rau xanh và các loại đậu để cung cấp đầy đủ chất xơ cho cơ thể.


Trong đậu Hà Lan và các loại đậu khác có chứa một lượng chất xơ dồi dào. Cứ nửa cốc đậu Hà Lan có chứa 4g chất xơ.


Chất xơ có trong đậu Hà Lan giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, bảo vệ sức khỏe đường ruột. Ăn đậu Hà Lan mỗi ngày giúp chữa trị và ngăn chặn bệnh táo bón hiệu quả.


Tăng cường sức khỏe tim mạch


Các chất dinh dưỡng có trong đậu Hà Lan giúp làm giảm mức độ triglycerides (nguyên nhân gây nên bệnh máu nhiễm mỡ). Bên cạnh đó, loại đậu này còn giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, do đó rất tốt đối với sức khỏe tim mạch.


Ăn đậu Hà Lan thường xuyên giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và đột quỵ. Ngoài ra, trong đậu Hà Lan có chứa các hợp chất chống viêm và chất oxi hóa giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh về tim hiệu quả.


Phòng chống bệnh ung thư


Trong đậu Hà Lan có chứa các sắc tố màu xanh lá gọi là Chlorophyllin. Chất này gắn với các chất gây ung thư và giúp ngăn ngừa chúng khỏi bị hấp thụ. Từ đó hạn chế được sự phát triển của tế bào ung thư.


Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên ăn 2mg đậu Hà Lan mỗi ngày để phòng chống bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư dạ dày. Bên cạnh đó, đậu Hà Lan còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bạn có một cơ thể luôn khỏe mạnh.


Chống bệnh loãng xương


Đậu Hà Lan rất giàu vitamin K, loại vitamin này khi hấp thụ vào cơ thể có tác dụng làm bền chắc các kết cấu xương.


Chính vì vậy, đậu Hà Lan được coi là thực phẩm tuyệt vời để phòng chống bệnh loãng xương. Những người già, người hay đau nhức xương khớp nên thêm đậu Hà Lan vào khẩu phần ăn của mình.


Ngăn ngừa sự lão hóa


Không chỉ tốt đối với sức khỏe, đậu Hà Lan còn có tác dụng đẩy lùi nguy cơ lão hóa, giúp bạn luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.


Trong đậu Hà Lan có chứa flavonoids, dinh dưỡng thực vật, carotenoid, axit phenolic…Đây đều là những hợp chất mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da.

Tài liệu đính kèm