Acecook Việt Nam

544 Người theo dõi

0

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 37.000 VND

Mì Không Chiên Acecook Gói 720g

Thương hiệu : Acecook
Mã sản phẩm : Thương hiệu: Acecook SKU:

-/5

Đánh giá
37.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ hộp, đồ khô, đồ ăn liền > Đồ ăn liền
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Thương hiệu
Acecook
Sản xuất tại
Việt Nam
SKU
9307659567412
Hạn sử dụng
Xem trên bao bì sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng
Cho vắt mì vào nước đang sôi Nấu khoảng 2 - 3 phút Vớt ra xả nước lạnh và để ráo Dùng với nước lèo hay xào với rau, thịt và gia vị tùy thích
Hướng dẫn bảo quản
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
Mô tả chi tiết

MÔ TẢ SẢN PHẨM


Mì Không Chiên Acecook Gói 720g được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt là không chiên qua dầu mỡ nên phù hợp với mọi đối tượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Với 12 vắt mì đóng gói trong túi rất tiện dụng sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình hoặc mời bạn bè.



  • Công nghệ sản xuất hiện đại: Mì Không Chiên Acecook được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại dưới sự hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của các chuyên gia cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản để đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm.

  • Thành phần an toàn: Mì Không Chiên được chế biến từ những thành phần nguyên liệu an toàn, thơm ngon như: bột mì, tinh bột khoai mì, muối, đường, chất điều vị, chiết xuất đậu nành, bột nghệ và đặc biệt không chiên qua dầu mỡ nên phù hợp cho cả người thừa cân, béo phì.

  • Hương vị thơm ngon: Sản phẩm có hương vị hấp dẫn, hợp với khẩu vị người châu Á, sản phẩm thích hợp dùng xào, nấu hoặc ăn lẩu đều rất thơm ngon.

  • Đóng gói tiện dụng: Mì Không Chiên Acecook được đóng túi 12 vắt mì tiện lợi và tiết kiệm, giúp bạn dễ dàng bảo quản sản phẩm lâu dài để chế biến nhiều món ngon cho cả gia đình.

Tài liệu đính kèm