Thực Phẩm Ngon Lành

210 Người theo dõi

17

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

Hạt hạnh nhân Rang Úc

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : HN009

-/5

Đánh giá
250.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ ăn uống cho mẹ - bé > Đồ ăn cho bà bầu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

SIEUTHIHAT.COM.VN 


CÔNG TY CỔ PHÂN THENUTS  


chuyên cung cấp và nhập khẩu các loại hạt (sỉ/lẻ_)


 Hạt hạnh nhân là hạt gì


-Hạt hạnh nhân được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hạt. Nó không chỉ làm giảm bớt lượng cholesterol có hại trong cơ thể mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ tim mạch như magiê, vitamin E…Đặc biệt, chất flavonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa, giúp các tế bào trong cơ thể được bảo vệ, tránh tổn thương. Đối với làn da phụ nữ, hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da.


-Hạt hạnh nhân rất giàu dinh dưỡng ăn lại thơm ngon nên được người tiêu dùng trên thế giới biết tới đặc biệt tiêu thụ nhiều nhất ở Ấn Độ và ngày một trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Tìm hiểu xem hạt hạnh nhân là hạt gì và có tác dụng gì khiến nhiều người yêu thích?


  Công dụng của hạt hạnh nhân


-Tốt cho mẹ và thai nhi và não bộ


+Hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng tốt cho bà mẹ mang thai, bà mẹ cho con bú, phát triển của não bộ cũng như kích thích trí năng của trẻ giúp trẻ thông minh hơn từ trong bụng mẹ nhờ Omega 3 cũng như có nhiều chất bổ dưỡng có trong hạt hạnh nhân.


+Hạt hạnh nhân chứa phenylalanine giúp trí nhớ của bé được tốt hơn. Folate và axit folic có trong hạnh nhân rất cần thiết cho các bà mẹ mang thai và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu giúp tránh các khuyết tật bẩm sinh cho các thai nhi. Với tinh dầu tự nhiên và giàu chất xơ trong hạnh nhân giúp chống táo bón, kích thích hệ tiêu hóa của bé tốt hơn.


-Tốt cho hệ tim mạch


+Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí của Trường đại học dinh dưỡng Hoa Kỳ cho thấy những người ăn hạnh nhân sẽ giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch đến 37‰.


+Dùng đều đặn hạnh nhân có thể giúp tăng mức cholesterol tốt (HDL), giảm mức cholesterol xấu (LDL) vì có nhiều Omega 3 và do đó kiểm soát hữu hiệu các mức cholesterol trong máu. Hạnh nhân có chứa nhiều chất béo không bão hòa làm cho hệ tim mạch luôn được bảo vệ tốt.  +Magnesium trong hạnh nhân giúp chống lại các cơn đau tim, làm giảm protein C-reactive, chất gây viêm làm tổn hại động mạch. Hạnh nhân cũng còn là nguồn cung cấp acid folic là chất giúp hạ thấp mức homocystein, nguyên nhân gây sự đóng mảng trong động mạch.


-Hỗ trợ bệnh nhân đường huyết


+Các nghiên cứu được tiến hành với các bệnh nhân trong giai đoạn đầu của bệnh đường huyết. Kết quả cho thấy các bệnh nhân có áp dụng chế độ ăn kiêng với hạnh nhân cải thiện đáng kể lượng insulin, làm giảm lượng cholesterol có hại trong máu đồng thời kiểm soát hữu hiệu lượng cholesterol trong máu. Do đó hạnh nhân được xem là loại thực phẩm giảm được nguy cơ mắc bệnh đường huyết. Với nguồn vitamin E và Magie trong hạnh nhân phong phú được xem là có thể cung cấp đủ lượng vitamin E và magie cần thiết trong một ngày.


+Và theo một nghiên cứu mới nhất được công bố của các nhà khoa học thuộc trường Đại học y tế New Jersey(Mỹ) thì trong hạnh nhân có hàm lượng magie cao giúp điều chỉnh lượng đường trong máu nên ăn hạt hạnh nhân có thể giảm nguy cơ mắc bệnh đường huyết tuýp 2 và bệnh tim mạch.


-Làm đẹp Hạnh nhân chứa nhiều protein và có lượng chất béo lành mạnh cùng lượng magiê, vitamin E… mang lại nguồn dinh dưỡng tốt để cơ bắp phát triển khỏe mạnh. Chất flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa da, làm cho làn da của bạn sáng hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng tóc thì hạnh nhân chứa nhiều Vitamin E, sắt, ma-giê nên ăn hạt hạnh nhân mỗi ngày để cung cấp đủ chất cho tóc mềm mại sáng bóng.


-Chống lại ung bướu và lão hóa


  +Trong hạt hạnh nhân có chứa nhiều Vitamin E là một trong những chất chống oxi hóa cao có thể phòng chống được một số loại ung bướu cũng như lão hóa ở người có sự thay đổi nội tiết tố.    +Đặc biệt là chất flavonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa, giúp các tế bào trong cơ thể được bảo vệ, tránh tổn thương.


+Ngoài ra trong hạnh nhân có nhiều chất xơ cũng như cất khoáng như Magie có thể giúp ngăn chặn ung bướu dạ dày cũng như đường ruột. Nó cũng là chất giúp nhuận trường tránh được táo bón.


-Phòng ngừa sỏi mật Ăn đều đặn hạnh nhân có thể giúp giảm rủi ro bị sạn tới khoảng 25 phần trăm. Do trong hạt hạnh nhân có nhiều chất xơ giúp đào thải các chất lắng tụ do kết hợp với chất báo trong mật trong quá trình nhủ hóa cũng như chuyển hóa các chất. Từ đó có thể giúp giảm nguy cơ bị sỏi mật.


 CÁCH SỬ DỤNG Hạt hạnh nhân Úc có thể ăn sống trực tiếp, đây là cách sử dụng thông thường và dễ dàng nhất. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau như rang muối, rang bơ, thái lát mỏng rắc lên bánh, xay sinh tố với trái cây, xay chung với sữa tươi. Sản phẩm tại sieuthihat.com.vn luôn mang lại chất lượng và uy tín cho quý khách hành 


( Hãy là người tiêu dùng thông minhđể luôn bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân tránh hàng hỉa hàng kém chất lượng)

Tài liệu đính kèm