Bibi Shop

2145 Người theo dõi

61

Sản phẩm
Số lượng
3000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 39.000 VND

Chuối ép dẻo Tabai

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TT012CH

-/5

Đánh giá
39.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đặc sản vùng miền > Đặc sản miền Trung
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Thương lắm những người dân lao động thuần túy. Để làm ra đc những lít nước chuối TaBai, trong đó phải kể đến công sức của những người đồng bào Raglay và của những người trực tiếp làm ra nước chuối TaBai. Chuối thì ở đâu cũng có, nhưng ở nơi thung lũng xa xôi này tôi đc chứng kiến tận mắt cuộc sống của người đồng bào. Họ rất thật thà, chất phác. Hàng ngày họ họ đi lên rừng, lên rẫy gùi về những buồng chuối nặng trĩu đem bán cho thương lái. Những người thương lái thì mặc sức cân đong, trừ đầu bớt đuôi, hạ giá. Mặc dù vậy, nhà bạn tôi đã đứng ra thu gom chuối với giá cao hơn nhằm giúp phần nào cho bà con người đồng bào và xây dựng cuộc sống mới nơi đây. Vậy là nước chuối TaBai ra đời. Nhưng mọi việc ko hề đơn giản. Nc chuối giờ làm ra, tốt thật, nhg để tiếp cận thị trường người tiêu dùng thì đâu có dễ khi mà giờ đây các loại nc công nghiệp tràn lan. Haiza, vậy là lại phải ngưng mọi hoạt động lại, và biển ngừng thu mua chuối phải treo khắp để đồng bào đừng đem chuối đến. Thật khó cho người dành bao tâm huyết vào việc gây dựng thương hiệu nc chuối TaBai. Biết làm sao khi chưa thể giúp đc những người đồng bào kia có đc những đồng tiền mồ hôi công sức.
Vậy nên, sau đây mình cứ đăng bài về nc chuối, với hi vọng mọi người ai có nhu cầu phù hợp thì ủng hộ để loại thức uống này đc biết đến ạ.
- TaBai là thức uống đc chiết xuất hoàn toàn từ trái chuối - lọi trái cây có rất nhiều chất chống ôxi hóa, giàu magie, kali, vitamin C, B6.
- Tabai giúp cải thiện chứng mất ngủ kéo dài, làm cho đầu óc thư giãn, thoải mái hơn.
- Tạo cảm giác ngon miệng, kích thích & hỗ trợ tiêu hóa thức ăn.
- Đối với người muốn tăng cân, hay chán ăn thì nên uống trong bữa ăn sẽ tạo cảm giác thèm ăn.
- Với người muốn giảm cân nên uống bất cứ khi nào thấy đói và uống trc khi ăn sẽ hạn chế cơn thèm ăn và tiếp nhận ít thực phẩm hơn.
- Với người làm nghề liên quan tới việc hoạt động dây thanh quản như MC, giáo viên... thì nên dùng 1 muỗng cà phê nc Tabai nguyên chất để giúp cổ họng dễ chịu và hỗ trợ tiêu đờm.
- Đối với ng hay uống rượu bia thì nên uống 1 ly Tabai sau cơn say sẽ khiến đầu óc tỉnh táo và bụng đỡ khó chịu, cồn cào.
Với người tập Gym, Yoga, vận động viên, Maraton thường có thói quen ăn chuối trước và sau khi tập để cơ bắp chắc khỏe...Tabai lại đc chiết xuất 100‰ thành phần chuối tươi nên việc uống Tabai trc và sau khi tập thể thao vừa có thể cung cấp nước, vitamin và giúp phục hồi sức khỏe.
- Tabai cũng góp phần giúp thải độc gan để cải thiện làn da và hỗ trợ giảm mỡ máu, mỡ thừa trong cơ thể.

Tài liệu đính kèm