Bibi Shop

2145 Người theo dõi

61

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 85.000 VND

NGHÊU CÀ MAU 30-40/KG

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : NGHÊU ĐẶC SẢN CÀ MAU MÓN ĂN NHẬU

-/5

Đánh giá
85.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đặc sản vùng miền > Đặc sản miền Nam
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Canh nghêu nấu khế




 



Để giải nhiệt trong những ngày tháng hè oi ả, người dân vùng biển miền Trung thường nấu nghêu chung với khế để tạo nên nồi canh thanh mát đầy hấp dẫn. Húp một bát canh đầy chứa chan vị ngọt mặn mà của biển khơi hoà quyện cùng vị chua thanh của khế như xua tan mọi cái nóng vây quanh.
     
Một tô canh nghêu nấu khế thường nấu khá đơn giản với nguyên liệu chỉ đôi ba trái khế, chục con nghêu, một quả cà chua và ít thì là, hành lá, rau răm cùng các gia vị thông thường.


Nghêu khi mua về ta ngâm vào nước lã pha với tro bếp, hoặc ngâm với nước vo gạo để nghêu nhả sạch cát, khế gọt sơ các cạnh rồi thái ngang thành những ngôi sao 5 cánh. Cà chua bổ múi cau và hành lá, rau răm, thì là thì thái nhỏ.

Khi nghêu luộc gần chín, đổ sang nồi khác để lược bỏ cặn. Sau đó cho khế, cà chua vào nấu cùng đến khi nghêu há miệng là đã chín. Nêm chút gia vị vừa ăn, tắt bếp rắc thì là, hành lá rau răm lên là bạn đã có ngay một tô canh nghêu nấu khế thơm ngon cho cả nhà thường thức.

Nghêu có sẵn ở các vùng ven biển trong cả nước và được bán với giá rất bình dân. Chính sự bình dân đã biến món ăn giản dị này ngày càng phổ biến trong các mâm cơm gia đình trên mọi miền tổ quốc./.


NGOÀI MÓN CANH ĐÂY LÀ MÓN KHAI VỊ TUYỆT VỜI CỦA DÂN NHẬU NHA BÀ CON NGON LẮM NHA.


 









CHÚC BÀ CON ĂN NGON MIỆNG

Tài liệu đính kèm