VINAGREENCO

0 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
10000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 100.000 VND

Cam Sành

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Cam

-/5

Đánh giá
100.000 VND / Kg
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đặc sản vùng miền > Đặc sản miền Nam
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
3
Đặc điểm kĩ thuật
Liên Hệ
Nhà Cung Cấp
Mô tả chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN VINAGREENCO (VGC), được sáng lập và điều hành bởi các nhà quản trị thực hành nông nghiệp giàu tâm huyết, được đào tạo và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp - công nghệ thực phẩm - ứng dụng trong môi trường chuyên nghiệp và thực hành thực tế.
   Tiền thân của VINAGREENCO là MEKONG FRUIT chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010 và luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động đầu tư, ứng dụng và phát triển công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh nông lâm thuỷ sản và thực phẩm. VINAGREENCO là thương hiệu thực phẩm sạch được xây dựng dựa trên nguyên tắc vì quyền lợi và sức khoẻ của người tiêu dùng. Cho đến nay, VINAGREENCO đã khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình và khẳng định vị thế phân phối nông sản vững mạnh trên thị trường trong nước.
   Hiện tại, VINAGREENCO đang cung ứng cho thị trường trong nước trên toàn quốc và là nhà cung cấp cho các đơn vị xuất khẩu những mặt hàng chủ lực (Bưởi Năm Roi, Bưởi Da Xanh, Cam Sành, cùng với một số sản phẩm khác…), sản phẩm của chúng tôi được kết hợp với nông dân sản xuất theo công nghệ tiên tiến và đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua những tiêu chuẩn như: GLOBAL.G.A.P, VIETGAP, kiểm dịch vùng trồng theo tiêu chuẩn EU.
   Định hướng phát triển vì cộng đồng, với phương châm “An toàn cho bạn, sứ mệnh của chúng tôi”, VINAGREENCO mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng nhất đi đôi với giá trị và niềm tin, tự hào khi sử dụng những mặt hàng nông sản mang thương hiệu uy tín của Việt Nam phù hợp với tiêu chuẩn thực hành sản xuất nông nghiệp tốt…

Tài liệu đính kèm