Yến Sào Hòn Nội

0 Người theo dõi

1

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 50.388.000 VND

Yến trắng tinh chế thượng hạng 100g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : YSHNT1100

-/5

Đánh giá
5.100.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Tổ yến > Tổ yến qua sơ chế
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Yến trắng tinh chế thượng hạng được tinh chế từ tổ yến thô nguyên tai, và được lựa chọn tù những tổ yến từ những con yến đã trưởng thành, nên sợi rất dài và dai. Những tổ chim yến đã được làm sạch lông cũng như các tạp chất được mang đi ép thành khuôn hình tai yến. Mỗi lạng yến sào này sẽ có từ 10 tai với trọng lượng mỗi tai khoảng 10 gram.
Yến trắng tinh chế thượng hạng được làm 100‰ từ tổ yến thô nguồn gốc yến đảo, những sợi yến làm sạch được chọn lọc kỹ nên khi chưng lên sợi yến nở rất nhiều có mùi vị rất thơm, dai. Được làm sạch từ tổ yến thô đủ ngày nên yến thường có màu trắng hơi ngả sang màu hồng.
Quy trình làm sạch gồm các bước:
* Rã nước: ngâm tổ yến thô vào nước cho nở ra, từ đó có thể loại bỏ tạp chất.
* Làm sạch: Từ tổ yến đã rã nước, tổ yến sẽ được làm sạch bằng phương pháp thủ công nhằm loại bỏ hoàn toàn lông, phân và các tạp chất khác trộn lẫn.
* Đóng khuôn: tổ yến sau khi làm sạch sẽ được đóng thành khuôn hình tổ yến hoặc các hình thù khác phù hợp với quy cách đóng gói.
* Sấy lạnh: sau khi đóng khuôn, tổ yến sẽ được sấy khô trong phòng lạnh (không sấy nhiệt hoặc phới dưới nắng)để đảm bảo lưu trữ được hàm lượng các chất dinh dưỡng của tổ yến.
Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người cao tuổi, người bệnh cần hồi phục nhanh hoặc các vận động viên thành tích cao.
Tài liệu đính kèm