Ẩm Thực

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 300.000 VND

Vẹm xanh NewZealand

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : t3

-/5

Đánh giá
300.000 VND / Kg
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Thủy hải sản > Thủy hải sản khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Vẹm xanh NewZealand là loại hải sản đặc trưng của vùng biển New Zealand. Vẹm xanh được thu hoạch từ vùng biển sạch, không bị ô nhiễm và tuân thủ các quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt hàng đầu thế giới, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Kích cỡ: 1 con vẹm xanh dài khoảng 13-15cm, rộng khoảng 5cm. Phần thịt bên trong to bằng nửa lòng bàn tay. Đây cũng là một trong những giống vẹm xanh lớn nhất. Thịt vẹm không bị teo, vẫn tươi ngon sau khi được bảo quản, chế biến.

Xuất xứ: Đảo Nam Stewart, miền Nam New Zealand - một trong những nơi có nguồn nước trong sạch nhất tại New Zealand.

Dinh dưỡng: Vẹm xanh New Zealand giàu chất dinh dưỡng, hàm lượng chất sắt cao, protein và các axit béo Omega-3 rất cần thiết; bên cạnh lượng chất béo, calories và cholesterol rất thấp. Vẹm xanh rất tốt cho người lớn tuổi cải thiện được vấn đề xương khớp. 

Chúng tôi đã liên hệ với các nhà cung cấp Vẹm xanh New Zealand ở các nước nổi tiếng nhất là New Zealand để nhập những lô hàng Vẹm xanh New Zealand về để phục vụ các tín đồ hải sản. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng Vẹm xanh New Zealand thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi chuyên nhập khẩu và cung cấp Vẹm xanh New Zealand toàn quốc. Nếu những bạn ở thành phố Hồ Chí Minh muốn thưởng thức Vẹm xanh New Zealand thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi trong khoảng 2-3h đồng hồ là các bạn đã có được những con Vẹm xanh New Zealand, còn đối với các bạn ở các tỉnh thành khác chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi trong khoảng 6-10h đồng hồ tùy mức độ xa gần, sẽ vận chuyển đến tận nhà cho các bạn.

Vậy nếu như các bạn đang có nhu cầu thưởng thức Vẹm xanh New Zealand thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0941 41 33 43 để chúng tôi có thể tư vấn rõ hơn về những thong tin của tôm hùm cũng như phương thức mua hàng sao cho phù hợp với cả 2 bên. Chúng tôi chắc chắn rằng khi các bạn đã thưởng thức Vẹm xanh New Zealand của chúng tôi 1 lần thì chắc chắn sẽ muốn thưởng thức thêm nhiều lần sau nữa.

CÁC MÓN ĂN CHẾ BIẾN TỪ VẸM XANH NEW ZELAND

1) Vẹm xanh xào bơ tỏi:

Nguyên liệu: vẹm tươi khoảng 500gr, bơ động vật, muối, đường, tỏi, tiêu.

Cách làm:

+ Vẹm mang về sửa sạch, loại bỏ vỏ, bóc tỏi băm nguyễn.

+ Bắc chảo lên, để lửa nhỏ cho tan chảy rồi cho tỏi vào đảo đều, cho thêm 1 ít muối và đường vào, đảo đều khoảng 30 giây.

+ Cho vẹm đã rửa sạch vào chảo, đảo đều tay, sau khi vẹm đã mở miệng lớn thì cho thêm tiêu vào. Đậy vụng lại khoảng 3 phút cho vẹm chín đều.

Đặc điểm của món vẹm xào bơ tỏi này là vẹm sau khi đã chế biến vẫn giữ được độ tương ngon của hải sản biển, vẫn giữ được hương thơm và vị biển nguyên bản mà vẫn bắt mắt. Món này các bạn có thể uống với champain hoặc rượu.

2) Pasta vẹm xanh:

Nguyên liệu: 1 gói mỳ pasta, 20 con vẹm xanh, sốt cà chua, rượu, dầu olive, tỏi, và hành lá.

Cách chế biến:

+ Rửa sạch vẹm, để ráo khô, sắc nhỏ hành lá, băm nhỏ tỏi.

+ Luộc mỳ khoảng 10 phút

+ Cho dầu olive vào chảo, sau khi dầu gần xôi cho tỏi vào phi thơm, sau đó cho vẹm vào đảo đều, tiếp theo cho rượu vào khoảng 2 phút sau thì cho cà chua vào và nêm nếm gia vị.

+ Tiếp theo cho mỳ đã luột chín vào chảo dầu, đảo đều khoảng 1,2 phút, sau đó rắc hành lá lên trên, và đổ ra chảo.

Món vẹm pasta này khi dọn ra đĩa, các bạn có thể rắc lên trên 1 ít tiêu, và lá gia vị như hành, ngò. Thưởng thức cùng rượu vang hoặc rượu trắng là tuyệt vời nhất.

Vẹm xanh New Zealand là loại hải sản nổi tiếng nhập khẩu từ New Zealand. Vẹm xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện độ dẻo dai của cơ thể, nên được nhiều người ưu chuộng. Vẹm xanh có thể chế biến thành nhiều món ngon như: vẹm xanh nưỡng mỡ hành, vẹm xanh xào tỏi ớt, pasta vẹm xanh, vẹm xanh xào hành và rượu vang.

Với những thông tin chia sẻ bên trên, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về Vẹm xanh New Zealand, và có thể chế biến những món ăn ngon nhất phục vụ bữa ăn trong gia đình mình.

Tài liệu đính kèm