69kfood.com

1693 Người theo dõi

20

Sản phẩm
Video
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 320.000 VND

TÔM KHÔ ĐẤT loại 160

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 0014

-/5

Đánh giá
320.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Thủy hải sản > Tôm
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

  • Tôm đất khô nguyên vỏ loại đặc biệt.

  • Xuất xứ: Rạch Gốc, Cà Mau.

  • Sản phẩm Không hóa chất Không phẩm màu.

  • Chế biến thủ công - Phơi nắng tự nhiên.

  • Thích hợp làm quà nam giới.

  • Giao hàng tận nơi toàn quốc.


LOẠI TÔM HIẾM CÓ Ở CÀ MAU ĐƯỢC SỬ LÝ PHƠI NẮNG VÀ ƯỚP MUỐI ĐẠM ĐÀ ĂN CHƠI VÀ NHẬU THÌ TUYỆT LẮM


TÔM KHÔ CÒN VỎ SIZE : 1KG


Xã Vinh Kim có lợi thế nằm ở giữa 2 con sông lớn là Cổ Chiên và Cung Hầu được thiên nhiên ưu đãi. Với điều kiện tự nhiên 6 tháng nước ngọt và 6 tháng nước lợ nên rất thích nghi cho loài tép bạc đất sinh sản và phát triển. Hàng tháng, theo con nước ngày rằm và 30 âm lịch là thời điểm trên các cánh đồng Cà Tum, Chà Và, Ấp Rẫy… (xã Vinh Kim) có tép bạc đất xuất hiện và di cư về đồng rất nhiều. Đặc biệt, kể từ tháng 10 âm lịch khi gió chướng từ biển Đông thổi mạnh thì tép bạc đất về đồng nhiều hơn.


Vào thời điểm “hoàng kim”, trên địa bàn xã Vinh Kim có hơn 1.000 hộ dân khai thác tép bạc đất qua việc đầu tư lắp đặt cống bọng, đắp bờ bao xung quanh diện tích đất trồng lúa kết hợp nuôi “nhữ” tôm bạc, tép bạc đất tự nhiên vào sinh sống. Năm 2005, tổng sản lượng khai thác tôm, cá tự nhiên ở xã Vinh Kim đạt khoảng 600-700 tấn; trong số này tôm, tép bạc đất chiếm khoảng 40‰ - 45‰ sản lượng. Từ năm 2010 đến nay, sản lượng tôm, cá tự nhiên sụt giảm khá mạnh (50‰ - 60‰).












PHONG TRÀO KHỞI NGHIỆP  VỚI CÁI TỦ LẠNH TRONG NHÀ BẠN CHỈ VỚI TRÊN 5 KG  HẢI SẢN CÁC ANH CHỊ CÓ THU NHẬP THÊM >7,000,000/THÁNG VỚI CÔNG VIỆC ĐƠN GIẢN LÀ CLICK LÀM CTV CHO CHÚNG TÔI. 


SAU ĐÓ CÁC BẠN GIỐNG NHƯ CHỢ HAY TẠP HÓA  TẠI GIA HẢI SẢN CUNG CẤP SỈ CHO BẠ BÈ GIA ĐÌNH NGƯỜI THÂN NGAY TẠI CÔNG SỞ, VĂN PHÒNG, GIA ĐÌNH,TẠI XÓM PHƯỜNG NƠI MÀ CÁC BẠN ĐANG Ở VÀ LÀM VIỆC HẰNG NGÀY.


    ĐẶC BIỆT VỚI CÁCH LÀM CỘNG TÁC VIÊN TIẾP THỊ LIÊN KẾT CÁC BẠN KHÔNG PHẢI BÁN HÀNG , GIAO HÀNG,MUA HÀNG TỒN KHO, ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ CHIA SẼ NHỮNG SẢN PHẨM CÓ SẴN TRONG GIAN HÀNG SIÊU THỊ HẢI SẢN CỦA BẠN CÒN MỌI VIỆC CÓ   CHÚNG TÔI LO TỪ A-Z


CÁCH LÀM THEO HƯỚNG DẪN SAU. 


 


1- TẢI APP AZIBAI  GOOGLE PLAY  - APP STORE



 


2- TÌM KIẾM GIAN HÀNG HẢI SẢN CHUNG CƯ TRONG APP MXH AZIBAI



 


3-  SAU KHI TÌM THẤY HẢI SẢN CHUNG CƯ BAN CLICK THEO NGÓN TAY VÀ ĐĂNG NHẬP THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI ONLINE LẬP TỨC BẠN CÓ NGAY MỘT SIÊU THỊ HẢI SẢN VÀ HÀNG TRIỆU SẢN PHẨM KHÁC


LÀM THEO HƯỚNG DẪN SAU.


   


 


4- SAU KHI ĐĂNG KÝ XONG BẠN VUI LÒNG VÀO PHẦN ĐĂNG NHẬP VÀ VÀO XEM GIAN HÀNG CỦA BẠN Ở PHẦN MENU 3 GẠCH BÊN PHẢI PHÍA DƯỚI MÀN HÌNH


 


 


 


5- TRONG APP NÀY CHÚNG TÔI ĐÃ CHUẨN BỊ CHO BẠN MỘT ỨNG DỤNG CHÁT RẤT TUYỆT VỜI VÀ ĐỒNG THỜI CHÁT CŨNG LÀ CÔNG CỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG TỐI ƯU NHẤT HƠN HẲN CÁC ÚNG DỤNG CHÁT KHÁC.


 


SAU KHI HOÀN THÀNH BẠN ĐÃ CÓ TRONG TAY ỨNG DỤNG 4.0 ĐỂ KHỞI NGHIỆP ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG TRONG TƯƠNG LAI . NẾU BẠN LÀ DOANH NGHIỆP THÌ ĐÂY LÀ ỨNG DỤNG ĐẦU TIÊN GIÚP BẠN KHỞI NGHIỆP MÀ KHÔNG CẦN PHẢI HỌC KINH DOANH ONLINE  CỦA BẤT CỨ DIỄN GIẢ NÀO . CHÚC BẠN THÀNH CÔNG.


<iframe src="//www.youtube.com/embed/JfD4tA3Fs9s" width="560" height="314" allowfullscreen="allowfullscreen"></iframe>


 

Tài liệu đính kèm