Ẩm Thực

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.100.000 VND

Tôm Hùm Canada Tươi Sống

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : t1

-/5

Đánh giá
1.100.000 VND / Kg
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Thủy hải sản > Tôm
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Tôm hùm canada tươi sống nhập khẩu ngày nay được xem là “vua” của các loài hải sản bởi những con tôm hùm có thịt rất chắc ngọt, khi chúng ta ăn vào còn nghe thấy những tiếng giòn lựt sựt của những sợi gân xen lẫn trong từng thớ thịt của chúng, hơn nữa tôm hùm cũng là một loại hải sản có rất nhiều chất vitamin và canxi rất tốt cho cơ thể.

Giá Tôm Hùm Canada Chỉ 500K/ Con 500 Gram

Tôm hùm canada Thích ứng với điều kiện sống vô cùng khắc nghiệt -5oC nên dễ hiểu vì sao tôm hùm Canada có thịt săn chắc và dai đến thế, đôi càng to lại vô cùng khỏe mạnh. Độ dai đâu chỉ thể hiện trên đôi càng to khỏe ấy mà còn trải khắp trên cả cơ thể rắn chắc của chúng. Bất cứ ai trên thế giới, không phân biệt chủng tộc và đẳng cấp giàu nghèo đều có thể ăn loại tôm ngon, dai và tràn đầy chất dinh dưỡng này. Bởi vì giá cả tại tôm hùm canada Mr D đang rất ưu đãi .

Tôm hùm Canada là loại hải sản thường sống ở các khe đá, bãi rạng đá, rạng san hô, ở tầng đáy nơi có nhiều hang hốc, khe rãnh ven biển. Tôm hùm alaska cũng vậy, chúng có tập tính sống quần tụ chủ yếu là ở tầng đáy ven biển Đại tây dương với chất đáy sạch, không bùn. Ban ngày thì chúng thường trú ẩn trong các hang đá ít hoạt động, ban đêm chúng sẽ hoạt động tích cực tìm mồi hơn chính vì thế việc bắt tôm hùm là một công việc rất khó khăn. Cũng chính vì thế mà tôm hùm càng thường có giá cao hơn những loại tôm hùm khác rất nhiều.

Tôm hùm Alaska tươi sống nhập khẩu là một trong những loại động vật ăn tạp nhất của đáy biển, trong tự nhiên thức ăn chủ yếu của chúng là các loại động vật như bé nhỏ như: Cá, tôm, cua ghẹ, cầu gai, giáp xác nhỏ, nhuyễn thể,…ngoài ra còn ra chúng còn ăn các loại thực vật có sẵn trong đại dương như rong rêu., và các loại tôm hùm canada thường có những tập tính bắt mồi tích cực vào ban đêm và tờ mờ sáng. Chính vì thế nên mỗi khi con người chúng ta muốn có được những côn tôm hùm này thì thường phải săn bắt chúng vào ban đêm hoặc dạng sáng. Những người thợ ở Canada thường đi khai thác tôm vào khoảng 2-3h sáng theo giờ địa phương, và sau đó họ đóng hàng hóa và chuyển đi các nước khác ngay sau khi bắt ở dưới biển nên để giúp cho tôm được tươi sống hơn.

Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp tôm hùm tươi sống Canada, những con tôm hùm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp tôm hùm nổi tiếng ở đất nước này. Do vậy mà đơn vị chúng tôi luôn có sẵn các nguồn hàng để chuyên cung cấp tôm hùm alaska giá rẻ (tôm hùm của canada) cho các nhà hàng, vựa hải sản và cá nhân tiệt tùng trên toàn quốc. Tôm hùm canada là một trong những loài ở nước rất lạnh, những nơi có nhiệt độ thấp nên thịt tôm thơm ngon và săn chắc. Giá tôm hùm alaska do chúng tôi cung cấp cũng tương đối mềm với mức giá thường nằm trong khoảng 600- 990 k /kg. Ngày nay, tôm hùm alaska đang được được bán ở khắp nơi, chính vì thế chúng ta sẽ rất khó có thể biết đâu mới là loại tôm hùm càng được nhập khẩu trực tiếp từ Canada về nước ta.

Có nhiều người tiêu dùng quan tâm tới thị trường tôm hùm càng nổi tiếng của canada, tuy nhiên để có thể hiểu biết hết về nó là không đơn giản một chút nào và thực chất là còn nhiều hạn chế các thong tin về dòng sản phẩm tôm hùm tươi sống Canada này. Như các bạn đã biết tôm hùm càng là loài giáp sát sống ở vùng nước sâu có độ mặn cao chúng tập trung chủ yếu ở vùng ven biển đại tây dương, các loại tôm hùm đều có tập quán sinh sống giống nhau, chúng thường thích ăn các loại tôm cua cá mực và sò ốc.... Tôm hùm cũng là động vật sống rất khoẻ trong mọi môi trường. Chính vì thế mà ngay sau khi đánh bắt tôm hùm được đóng thùng và chuyển đi các nước khác mà vẫn khỏe mạnh, tươi sống.

Hiểu được điều ấy chúng tôi đã liên hệ với các nhà cung cấp tôm hùm càng ở các nước nổi tiếng nhất là Canada để nhập những lô hàng tôm hùm alaska tươi sống về để phục vụ các tín đồ hải sản nhất là các fan của tôm hùm càng. Chúng ta rất dễ dang có thể thấy những con tôm hùm ở những nhà hàng trong các khu du lịch nhưng nếu ở nhà và muốn thưởng thức tôm hùm càng thì cũng không có gì khó khăn. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng tôm hùm càng thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi chuyên nhập khẩu và cung cấp tôm hùm càng trên toàn quốc. Nếu những bạn ở thành phố Hồ Chí Minh muốn thưởng thức tôm hùm Alaska thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi trong khoảng 2-3h đồng hồ là các bạn đã có được những con tôm hùm tươi ngon, còn đối với các bạn ở các tỉnh thành khác thì chúng tôi sẽ vận chuyển theo đường bưu điện và miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển cho các bạn.

Những con tôm hùm Canada tươi sống cũng rất dễ chế biến, các bạn có thể chế biến tôm hùm thành những món ăn khác nhau như tôm hùm hấp bia, tôm hùm nướng, tôm hùm xào bơ tỏi… cách chế biến cũng vô cùng đơn giản chính vì thế các bạn cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi tự tay chế biến các món từ tôm hùm.

Vậy nếu như các bạn đang có nhu cầu thưởng thức tôm hùm Canada mr.D thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0941 41 33 43 để chúng tôi có thể tư vấn rõ hơn về những thông tin của tôm hùm cũng như phương thức mua hàng sao cho phù hợp với cả 2 bên. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp tôm hùm Canada đông lạnh. Chúng tôi chắc chắn rằng khi các bạn đã thưởng thức tôm hùm của chúng tôi 1 lần thì chắc chắn sẽ muốn thưởng thức thêm nhiều lần sau nữa.

Vận chuyển và bảo quản tôm hùm Canada

Trải qua quá trình bảo quản sống, làm đông để mang đến tất cả các quốc gia trên thế giới thì Công Ty Tôm Hùm Canada Mr Dtự tin là nơi nhập khẩu và phân phối giá tốt loại hải sản quý giá nhưng không kém phần thị hiếu này. Sau khi được kéo lên trên từng chiếc lồng gỗ một cùng với sự nhanh nhạy của người thợ săn bắt chuyên nghiệp, mỗi một con tôm hùm sẽ được đo kích thước nào phù hợp để giữ lại hay trả chúng về với biển. Sau đó, theo số lượng chúng sẽ được phân loại theo tường size bỏ vào mỗi chiếc thùng nhựa vừa vặn mà sau khi đã bị cột càng lại chắn chắc để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của tôm hùm. Mang về đến kho đông lạnh, chúng được để dưới hồ nước đông với diện tích khá rộng và nhiệt độ luôn- 5oC để bảo đảm chúng sẽ còn sống sau 48h khi rời mặt biến và về an toàn đến tay người tiêu dùng. Với công đoạn từ đánh bắt đến tay khách hàng thì hoàn toàn với giá 495K/con 500 gram là quá hợp lý phải không ạ 

Tài liệu đính kèm