NƯỚC MẮM MỸ QUANG

79 Người theo dõi

12

Sản phẩm
Số lượng
10000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 285.000 VND

Tôm Một Nắng Muối Kiến Vàng - Đặc Sản Phú Yên

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TOMKV001

-/5

Đánh giá
285.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Thủy hải sản > Tôm
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết

THÔNG TIN SẢN PHẨM:


Đóng gói: 500gr / 1 gói


Thành phần: tôm loại I


Hạn sử dụng : 6 tháng


Cách bảo quản: ngăn cấp đông, không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng phẩm màu hoặc hóa chất.


Cách chế biến: nướng tôm trên bếp than hoặc bếp điện hoặc thiết bị điện khác, tôm một nắng vừa rã đông đủ để tách rời, cho vào bếp nướng đến khi lưng tôm vừa chuyển sang đỏ và phần bụng tôm chuyển sang màu trắng sữa là tôm đã chín, không nên nướng quá kỹ, tôm sẽ khô và không ngon.


 SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, BẢO ĐẢM 3 KHÔNG:



  • KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

  • KHÔNG PHỤ GIA HƯƠNG LIỆU

  • KHÔNG HÓA CHẤT


 ĂN SẠCH SỐNG KHỎE


Cách chế biến: Tôm Một Nắng - còn gọi là Tôm Tắm Nắng, được sơ chế từ tôm tươi xanh, 1 ký tươi khoảng 35-40 con, lột áo (vỏ), bỏ đầu, đưa tôm ra "tắm nắng" khoảng 2 giờ đến 3 giờ, khô hơn 50 ‰, 2kg tôm tươi phơi khô còn lại 900 gram, 1 kg tôm khô một nắng khoảng từ 80-90 con. Sau đó đóng gói bảo quản cấp đông, sản phẩm hoàn toàn sạch và tự nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình sơ chế. Đóng gói 1khay /500 gram. Bảo quản được 8 tháng trong ngăn cấp đông.


Cách sử dụng: Trước khi chế biến món Tôm Một Nắng, đem tôm một nắng rã đông khoảng 10 phút, sau đó đặt trên thiết bị nướng - thiết bị nướng có thể là than, bếp điện hoặc thiết bị nướng khác, nhưng ngon nhất vẫn là nướng trên bếp than- nướng tôm cho đến khi lưng tôm ngã sang đỏ hồng, bụng tôm chuyển sang màu trắng sữa là tôm đã chín, nhìn rất đẹp và hấp dẫn, và có vị ngọt ngọt, dai dai, giòn giòn, tỏa mùi thơm đặc trưng của tôm, chấm cùng với muối kiến vàng thêm vị chua chua, là lạ của muối kiến vàng (muối kiến vàng này cũng chấm kèm với đặc sản Bò Một Nắng và Nai Một Nắng), làm cho món này càng thêm ngon, càng đặc sắc. Lưu ý: Tôm một nắng không nên nướng chín quá kỹ hoặc cháy, vì tôm sẽ bị khô và không ngon.


Lợi ích của việc ăn tôm: theo các chuyên gia nghiên cứu, trong tôm chứa nhiều chất dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta. Tôm là thực phẩm giàu protein, việc ăn tôm sẽ thay thế và đáp ứng nhu cầu protein hàng ngày cho cơ thể và giúp tăng cường sức khỏe. Thứ 2, việc ăn tôm sẽ đáp ứng nhu cầu cung cấp vitamin B12 cho cơ thể vì tôm rất giàu vitamin B12. Ngoài ra, một trong chất dinh dưỡng quan trọng chứa trong tôm là sắt, vì vậy việc ăn tôm sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa tình trạng thiếu máu trong cơ thể. Cuối cùng, tôm chứa nhiều canxi, có tác dụng trong việc xây dựng khung xương và giúp xương chúng ta chắc khỏe.


Tiện ích: Tôm một nắng rất dễ chế biến, tiết kiệm thời gian. Vì tôm một nắng đã được lột vỏ bỏ đầu nên chỉ cần lấy ra chế biến như nướng, chiên, làm gỏi, nấu canh..., mà không phải mất nhiều thời gian lột vỏ nữa. Thời gian bảo quản tôm một nắng lại được lâu hơn tôm tươi, thời gian bảo quản được 8 tháng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và mùi vị. 


Mua Tôm Một Nắng - Tôm Tắm Nắng để cùng bạn bè, cùng gia đình thưởng thức đặc sản thơm ngon bổ dưỡng này.

Tài liệu đính kèm