Ẩm Thực

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.500.000 VND

Cua King Crab Tươi Sống

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : t2

-/5

Đánh giá
1.500.000 VND / kg
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Thủy hải sản > Cua
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

- Nếu phải lựa chọn ra danh sách những món hải sản đắt đỏ nhất, cua hoàng đế (có nơi gọi là huỳnh đế) chắc chắn phải có một chỗ trong đó, thậm chí nằm trên top đầu.

- Những chú cua khổng lồ dài cả mét này được giới nhà giàu sẵn sàng trả giá lên tới hàng chục triệu đồng, mà vẫn chẳng có hàng để bán.Thế nhưng, hiện tại ở Việt Nam, loài cua đắt đỏ này lại được rao bán khá nhiều trên các trang mạng, với mức giá giao động từ 2tr5 đến 3 triệu đồng .

Đặc biệt , giá cua king crab hay còn gọi là cua hoàng đế tại công ty tôm hùm canada chỉ bán với giá 2tr350 vẫn còn sống và bơi trong hồ nhé .

 

Cua Hoàng Đế alaska có gì đặc biệt?

Cua Hoàng Đế alaska hay còn gọi là cua king crab được xem  là loài cua biển  lớn nhất thế giới , có kích thước từ 1 mét đến 5 mét và trọng lượng từ 1kg5 đến 7kg . Nó chỉ sống trong môi trường nước lạnh giá và chỉ rời khỏi hang ổ khi trời có giông bão thế nên để đánh bắt được chúng các ngư dân phải đợi lúc trời có giông bão mới có thể dễ dàng tìm kiếm và đánh bắt được chúng , rủi ro cao thì tất nhiên giá trị thị trường của nó từ đó cũng cao . Đây chỉ là yếu tố nhỏ để quyết định giá cua king crab , điểm chính quyết định giá cua king crab đắt đỏ là vì chúng sống ở vùng biển sạch và lạnh nên chúng có phần thịt cực kì săn chắc và ngon . với kích thước khổng lô từ chân cua đến mai cua chúng xứng danh được gọi với cái tên vua cua . Ngoài ra ăn cua  hoàng đế còn bổ sung 1 lượng lớn canxi giúp bổ và chắc cho xương .

 

Cua Hoàng Đế Alaska sống đã thuộc top hải sản nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy bề ngoài nhìn có vẻ đáng sợ với gai góc, lớp vỏ cứng sần sùi nhưng bên trong là từng sớ thịt chắc, béo, ngọt đến bất ngờ.

Đặc điểm tạo nên sự khác biệt của cua king crab là điều kiện sống vô cùng khắc nghiệt với độ sâu 200-400m ở vùng biển Alaska, độ mặn và độ lạnh khoảng dưới 5 độ.

Cua king crab sống chế biến được nhiều món ngon, trong đó hấp chín là cách chế biến đơn giản nhất nhưng giữ được hương vị thuần túy đặc trưng của cua hoàng đế ALaska này. Cua king crab sau khi hấp chín có màu đỏ cam rất bắt mắt, mùi thơm đặc trưng.

Nhìn về ngoài cua king crab có vẻ đáng sợ với gai góc, lớp vỏ cứng sần sùi nhưng bên trong là từng sớ thịt chắc, béo, ngọt đến bất ngờ

Đặc điểm tạo nên sự khác biệt của cua King Crab là điều kiện sống vô cùng khắc nghiệt với độ sâu 200-400m ở vùng biển Alaska, độ mặn và độ lạnh khoảng dưới 5 độ.

 

Cua King Crab sống chế biến được nhiều món ngon, trong đó hấp chín là cách chế biến đơn giản nhất nhưng giữ được hương vị thuần túy đặc trưng của cua hoàng đế ALaska này. Cua King Crab sau khi hấp chín có màu đỏ cam rất bắt mắt, mùi thơm đặc trưng.

Các món ăn ngon được chế biến từ Cua Hoàng Đế Alaska như : Hấp bia, hấp nước dừa, hoặc lấy chân cua cắt ra nướng với phô mai ăn rất tuyệt vời!

Cua king crab có hàm lượng caxi lớn rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi. Đặc biệt hàm lượng đạm, một số khoáng chất khác rất tốt cho sức khẻo.

 

Thịt cua hoàng đế Alaska ngọt, có vị hơi béo, mùi thơm , thịt đầy và chắc từng que. 

 

Hiểu được điều ấy chúng tôi đã liên hệ với các nhà cung cấp cua hoàng đế Alaska ở các nước nổi tiếng nhất là Canada để nhập những lô hàng cua hoàng đế Alaska về để phục vụ các tín đồ hải sản. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng cua hoàng đế Alaska thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi chuyên nhập khẩu và cung cấp cua hoàng đế Alaska trên toàn quốc. Nếu những bạn ở thành phố Hồ Chí Minh muốn thưởng thức  cua hoàng đế Alaska thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi trong khoảng 2-3h đồng hồ là các bạn đã có được những con cua hoàng đế Alaska, còn đối với các bạn ở các tỉnh thành khác chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi trong khoảng 6-10h đồng hồ tùy mức độ xa gần, sẽ vận chuyển đến tận nhà cho các bạn.

 

Vậy nếu như các bạn đang có nhu cầu thưởng thức cua hoàng đế Alaska thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0941 41 33 43 để chúng tôi có thể tư vấn rõ hơn về những thong tin của tôm hùm cũng như phương thức mua hàng sao cho phù hợp với cả 2 bên. Chúng tôi chắc chắn rằng khi các bạn đã thưởng thức cua hoàng đế Alaska của chúng tôi 1 lần thì chắc chắn sẽ muốn thưởng thức thêm nhiều lần sau nữa.

 

Công ty Tôm Hùm Canada Mr D chuyên cung cấp sỉ và lẻ Cua kingcrab Sống nguyên con . Bạn có thể gọi điện trực tiếp với chúng tôi để đặt hàng , công ty chúng tôi giao sống tận nơi  , giúp khách hàng tiết kiệm thời gian  và nhanh chóng có những con cua hấp dẫn và chất lượng nhất cho bữa tiệc hải sản của mình .

Chúc quý vị có những món ăn thật ngon được làm từ cua king crab sống .

Tài liệu đính kèm