69kfood.com

1693 Người theo dõi

20

Sản phẩm
Video
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 135.000 VND

CÁ ĐỐI 5-7con/kg

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 012

-/5

Đánh giá
135.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Thủy hải sản > Cá
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

CÁ ĐỐI SÔNG CÓ GIÁ TRỊ CAO


CÁ ĐỐI CÓ SIZE : 5-10 CON/KG


CÁ ĐỐI LÀ MÓN ĂN CHẾ BIẾN NHIỀU KHẨU VỊ TÙY TỪNG ĐỊA PHƯƠNG


Phải công nhận một điều rằng Cà Mau có rất nhiều sản vật ngon, quý hiếm khiến thực khách say mê như cua, vọp, cá khoai, cá nâu, cá măng, v.v; Cái tên nào cũng để lại dư âm sâu đậm bởi chúng đều thuộc hàng đặc sản âm thực đất mũi. Nhưng cũng có một số cái tên dù không phải sản vật quý hiếm gì nhưng lại tạo được khách phương xa vô cùng ưa thích: ấy là con cá đối.


Cá đối hay cá đói là cách gọi của mỗi địa phương ở khu vực duyên hải miền Trung và đất mũi Cà Mau. Loại này có mặt ở các chợ quê và chợ thành phố, phổ biến ở tất cả các quán ăn bình dân cho đến nhà hàng sang trọng. Cá dễ ăn và cũng rất dễ chế biến nên được coi là thực phẩm quan trọng của các bà nội trợ. Con cá thon dài bằng cổ tay người, thân màu lục xám kết hợp trắng vàng, có cái đuôi chẻ giữa và bộ vây mềm như tơ từng khiến nhiều người nhầm tưởng cá sông. Nhưng thực chất, cá đối sống tập trung ở vùng nước mặn và nước lợ. Vì ở đây có thức ăn khoái khẩu: rong tảo, các mảnh vụn của trầm tích đáy. Nhờ môi trường thuận lợi mà cá sinh trưởng tốt, thịt ngọt mềm.


Cá đối Cà Mau được ngư dân đắng bắt quanh năm, nhưng đến tầm cuối thu đầu đông thì hoạt động này sẽ giảm lại để cho cá đẻ trứng, cá non sinh trưởng. Nếu lỡ mua được mẻ cá đang trong mùa sinh sản xem như gặp may, vì chế biến kiểu gì cũng ngon đứt sơn hảo hải vị. Vốn là thực phẩm quen thuộc trong đời sống nên cá đối có khá nhiều món ngon. Cá đối chiên giòn tan chấm nước mắm chua ngọt ăn với cơm nóng tuy đơn giản mà ngon, thậm chí người ta còn ăn cả phần vây và xương nhỏ. Cá đối kho hay hầm dưa cải mang vị chua thanh của dưa ngọt bùi của thịt cá làm cho bữa cơm thêm ấm lòng. Còn cá đối nấu riêu, nấu cháo, hấp tiêu ớt lại mềm tan đầu lưỡi làm người ta phải quyến luyến không rời.


Cá đối lành tính, ngon lại rẻ nên nghiễm nhiên chiếm ngự lòng thực khách. Không chỉ chiếm ngự vị giác mà còn để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí.


<iframe src="//www.youtube.com/embed/OuDlNC7BlD4" width="560" height="314" allowfullscreen="allowfullscreen"></iframe>








PHONG TRÀO KHỞI NGHIỆP VỚI CÁI TỦ LẠNH TRONG NHÀ BẠN CHỈ VỚI TRÊN 5 KG  HẢI SẢN CÁC ANH CHỊ CÓ THU NHẬP THÊM >7,000,000/THÁNG VỚI CÔNG VIỆC ĐƠN GIẢN LÀ CLICK LÀM CTV CHO CHÚNG TÔI. 


SAU ĐÓ CÁC BẠN GIỐNG NHƯ CHỢ HAY TẠP HÓA  TẠI GIA HẢI SẢN CUNG CẤP SỈ CHO BẠ BÈ GIA ĐÌNH NGƯỜI THÂN NGAY TẠI CÔNG SỞ, VĂN PHÒNG, GIA ĐÌNH,TẠI XÓM PHƯỜNG NƠI MÀ CÁC BẠN ĐANG Ở VÀ LÀM VIỆC HẰNG NGÀY.


ĐẶC BIỆT VỚI CÁCH LÀM CỘNG TÁC VIÊN TIẾP THỊ LIÊN KẾT CÁC BẠN KHÔNG PHẢI BÁN HÀNG , GIAO HÀNG,MUA HÀNG TỒN KHO, ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ CHIA SẼ NHỮNG SẢN PHẨM CÓ SẴN TRONG GIAN HÀNG SIÊU THỊ HẢI SẢN CỦA BẠN CÒN MỌI VIỆC CÓ CHÚNG TÔI LO TỪ A-Z


CÁCH LÀM THEO HƯỚNG DẪN SAU. 


 


1- TẢI APP AZIBAI  GOOGLE PLAY  - APP STORE



 


2- TÌM KIẾM GIAN HÀNG HẢI SẢN CHUNG CƯ TRONG APP MXH AZIBAI



 


3-  SAU KHI TÌM THẤY HẢI SẢN CHUNG CƯ BAN CLICK THEO NGÓN TAY VÀ ĐĂNG NHẬP THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI ONLINE LẬP TỨC BẠN CÓ NGAY MỘT SIÊU THỊ HẢI SẢN VÀ HÀNG TRIỆU SẢN PHẨM KHÁC


LÀM THEO HƯỚNG DẪN SAU.


   


 


4- SAU KHI ĐĂNG KÝ XONG BẠN VUI LÒNG VÀO PHẦN ĐĂNG NHẬP VÀ VÀO XEM GIAN HÀNG CỦA BẠN Ở PHẦN MENU 3 GẠCH BÊN PHẢI PHÍA DƯỚI MÀN HÌNH


 


 


 


5- TRONG APP NÀY CHÚNG TÔI ĐÃ CHUẨN BỊ CHO BẠN MỘT ỨNG DỤNG CHÁT RẤT TUYỆT VỜI VÀ ĐỒNG THỜI CHÁT CŨNG LÀ CÔNG CỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG TỐI ƯU NHẤT HƠN HẲN CÁC ÚNG DỤNG CHÁT KHÁC.


 


SAU KHI HOÀN THÀNH BẠN ĐÃ CÓ TRONG TAY ỨNG DỤNG 4.0 ĐỂ KHỞI NGHIỆP ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG TRONG TƯƠNG LAI . NẾU BẠN LÀ DOANH NGHIỆP THÌ ĐÂY LÀ ỨNG DỤNG ĐẦU TIÊN GIÚP BẠN KHỞI NGHIỆP MÀ KHÔNG CẦN PHẢI HỌC KINH DOANH ONLINE  CỦA BẤT CỨ DIỄN GIẢ NÀO . CHÚC BẠN THÀNH CÔNG.

Tài liệu đính kèm