Nông Sản Xanh

67 Người theo dõi

263

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 26.000 VND

Trứng gà sạch CP đỏ

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 8935058901004

-/5

Đánh giá
26.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Thịt > Thịt Gà
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Dinh dưỡng:


Lòng đỏ trứng gà có 13,6‰ đạm, 29,8‰ béo và 1,6‰ chất khoáng. Lòng trắng chiếm phần lớn là nước, có 10,3‰ chất đạm, béo và chất khoáng thấp.


Chất đạm trong lòng đỏ trứng đơn giản có thành phần các acid amin tốt và hoàn thiện và dễ hòa tan. Chất đạm của lòng trắng chủ yếu là Albumin và cũng có thành phần các axit amin tương đối toàn diện có vai trò quan trọng cho cơ thể. Trong 100g trứng gà có chứa 10.8g protein. Trung bình 1 quả trứng lớn có 2.7g protein từ lòng đỏ và 3,6g protein từ lòng trắng.


Trứng có nguồn chất béo rất quý đó là Lecithin. Thành phần chất béo này rất khó tìm ở các nguồn thực phẩm khác. Lecithin tham gia vào thành phần các tế bào và dịch thể của tổ chức đặc biệt là tổ chức não; điều hoà lượng cholesterol, ngăn ngừa tích luỹ cholesterol, thúc đẩy quá trình phân tách và bài xuất nó ra khỏi cơ thể.


Lòng đỏ trứng gà có cả các vitamin tan trong nước (B1, B6) và vitamin tan trong dầu (vitamin A, D, K), nơi tập hợp nhiều khoáng chất như sắt, kẽm, đồng, mangan, iốt …. Trong lòng trắng cũng chứa vitamin nhưng với hàm lượng ít các B2 và B6. Đặc biệt cả trong lòng đỏ, lòng trắng có chất Biotin, đây chính là vitamin B8, tham gia vào chu trình sản xuất năng lượng để sản xuất năng lượng của cơ thể.


Trứng gà tươi CP từ Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất từ những chú gà công nghiệp được chăn nuôi công nghệ cao, xử lý bằng ozon và tia cực tím trước khi đóng hộp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tiêu dùng và sử dụng cho các bữa ăn thường ngày. Sản phẩm đã được rửa sạch và đóng hộp hợp vệ sinh, giúp bạn chế biến thành phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình cũng như tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước khi chế biến. Với thiết kế dạng hộp nhựa thông minh, bạn có thể bảo quản sản phẩm dễ dàng trong ngăn mát tủ lạnh hay ở nhiệt độ thường một cách ngăn nắp và không phải lo trứng bị vỡ. Trứng gà tươi CP sẽ là nguyên liệu thiết yếu trong gian bếp gia đình bạn để chế biến nhiều món ăn ngon thường ngày như trứng ốp la, trứng rán, canh trứng thịt, thịt kho trứng...

Tài liệu đính kèm