LANGBIANG - Nông sản, đặc sản vùng miền

793 Người theo dõi

24

Sản phẩm
Số lượng
270 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 43.000 VND

CÀ CHUA CHERRY CHOCOLATE (500G)

Thương hiệu : Langbiang
Mã sản phẩm : CCCC500g

-/5

Đánh giá
43.000 VND / 1
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Rau, quả > Rau, củ, quả
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Cà chua cherry chocolate - một trong những giống cà chua đã và đang được nhiều người đặc biệt yêu thích bởi hình dáng và màu sắc ấn tượng. Không những vậy, những thông tin về tên gọi cũng như giá trị dinh dưỡng của loại quả này cũng là điều khiến ai cũng phải tò mò. Nông sản Langbiang hiện đang phân phối sản phẩm này trên thị trường, đảm bảo tiêu chí Sạch - Chuẩn  - Chất.

Cà chua cherry chocolate còn được nhiều người gọi với cái tên cà chua chocolate. Đây là một giống cà chua khác với giống cà chua thường thấy, thuộc họ bạch anh, dạng cây thân mềm có thể bò trên mặt đất hoặc leo cao. Cà chua cherry chocolate thường sống ở những vùng có khí hậu mát mẻ, là loại thực phẩm được sử dụng nhiều trong chế biến thức ăn hàng ngày: làm salad, nấu canh, xào hoặc ăn sống trực tiếp, xay sinh tố uống….




 


Tên gọi cà chua cherry chocolate do quả của cây có hình dạng nhỏ như trái cherry (anh đào). Đặc điểm quả cà chua cherry chocolate có thịt dày, nhiều nước, ít hạt, khi ăn có mùi thơm hấp dẫn, hơi ngọt. Đặc biệt, tên gọi cà chua cherry chocolate do vỏ quả có màu nâu tương tự như chocolate.


Thành phần dinh dưỡng cà chua Cherry Chocolate


Cà chua cherry chocolate được đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng nên thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn của nhiều gia đình. Bên trong cà chua cherry chocolate có nhiều các vitamin nhóm B, A, C, D; nhiều nước; giàu protein, cacbonhydrat, giàu chất xơ, các lycopen và beta caroten,... Đây đều là những chất dinh dưỡng thiết yếu cần cung cấp đủ cho cơ thể mỗi ngày.


Công dụng cà chua Cherry chocolate


Như đã đề cập, cà chua cherry chocolate có rất nhiều các thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe:


Tốt cho mắt


Với lượng vitamin A dồi dào, cà chua cherry chocolate là một trong những lựa chọn tốt cho đôi mắt khỏe. Bằng việc bổ sung vitamin A thông qua ăn cà chua cherry chocolate nói riêng, bạn sẽ giảm được nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng, cung cấp độ ẩm cho mắt.


Tốt tim mạch


Cà chua cherry chocolate được đánh giá cao bởi hiệu quả với bệnh nhân mắc bệnh tim mạch cũng như ngăn ngừa các bệnh tim mạch nguy hiểm như: đau tim, xơ vữa động mạch, huyết áp cao, đột quỵ….


Giảm cân khoa học


Thực đơn giảm cân khoa học sẽ không thể thiếu cà chua nói chung và cà chua cherry chocolate nói riêng. Trong cà chua cherry chocolate có nhiều chất xơ, nước nên nhanh chóng có cảm giác no khi ăn, chuyển hóa lượng đường hiệu quả, thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ thừa….


Giảm nguy cơ ung thư


Cà chua cherry chocolate giàu chất chống oxy hóa nên sẽ ngăn ngừa và tiêu diệt các gốc tế bào tự do sinh ung thư. Bên cạnh đó, các chất kháng viêm trong cà chua cherry còn được đánh giá cao trong việc phòng các bệnh ung thư dạ dày, ung thư trực tràng….


Tốt cho tiêu hóa


Cùng với các loại rau, củ, quả khác, cà chua cherry chocolate rất giàu chất xơ và nước nên nếu ăn thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ táo bón - nguyên nhân gây ra nhiều bệnh về đường tiêu hóa nguy hiểm.




Hướng dẫn sử dụng


Cà chua cherry chocolate có nhiều cách sử dụng khác nhau như:


- Ăn sống trực tiếp.


- Xay sinh tố.


- Chế biến thức ăn: nấu, xào, nướng,...


- Nguyên liệu làm bánh, mứt, trang trí, salad,...


Lưu ý:


- Sử dụng cà chua chín tốt cho sức khỏe, không nên ăn cà chua khi còn xanh.


- Không ăn cà chua lúc đói.


- Hạn chế tối đa nấu cà chua ở nhiệt độ cao.


- Không ăn cà chua khi đang uống thuốc chống đông máu.




Tài liệu đính kèm