LANGBIANG - Nông sản, đặc sản vùng miền

793 Người theo dõi

24

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 75.000 VND

CẢI XOĂN KALE 1KG

Thương hiệu : LANGBIANG
Mã sản phẩm : NSSD005

-/5

Đánh giá
75.000 VND / 1KG
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Rau, quả > Rau sạch
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Đà Lạt
Sản xuất tại
Đà Lạt
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Cải xoăn Kale tên khoa học là Brassica oleracea var. sabellica. Cải xoăn được mệnh danh là "nữ hoàng của các loại rau" bởi cải xoăn có chứa chất chống oxy hóa và được dùng trong điều trị ung thư bàng quang, ung thư vú, bệnh tim, viêm đại tràng, táo bón, bệnh Crohn, đái tháo đường, hoại tử, cholesterol cao, mất thị giác (thoái hóa điểm vàng) và làm lành vết thương.

 

Cải xoăn Langbiang Food đảm bảo tiêu chí 5 KHÔNG


  • Không sử dụng phân bón hóa học.

  • Không thuốc bảo vệ thực vật.

  • Không biến đổi gen.

  • Không chất kích thích tăng trưởng.

  • Không chất bảo quản.


 


 


 

Công dụng cải xoăn Kale




1. Tăng cường sức khỏe tim mạnh
Cải xoăn có chứa các hợp chất giúp hấp thu axit mật, từ đó giảm lượng cholesterol trong máu. Nghiên cứu còn cho thấy, uống nước ép cải xoăn liên tục trong 12 tuần có thể giúp tăng 27 cholesterol tốt và giảm 10% cholesterol xấu. Bên cạnh đó, cải xoăn còn có chứa rất nhiều vitamin C, vitamin K và axit béo omega 3. Đây đều là những chất dinh dưỡng rất tốt cho tim.

 

2. Hỗ trợ điều trị đái tháo đường
Một chén rau cải xoăn chứa khoảng 0,6g chất xơ, một chất dinh dưỡng giúp giảm nồng độ glucose trong máu ở bệnh nhân đái tháo đường tuýp 1. Thậm chí, những người mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2 nếu ăn cải xoăn thường xuyên thì cũng rất tốt cho việc điều trị bệnh.

 

3. Giảm cân
Cải xoăn chứa rất ít calorie nhưng lại chứa nhiều nước. Bên cạnh đó, loại rau này còn chứa protein và chất xơ. Do đó, nó sẽ đem đến cho bạn cảm giác no và không thèm bất cứ món ăn vặt nào. Quan trọng hơn, cải xoăn rất giàu dinh dưỡng, có thể giúp bạn ăn kiêng mà không lo thiếu chất.

 

4. Phòng chống ung thư
Một nghiên cứu đã hé lộ rằng cải xoăn có đặc tính chống ung thư cao, nhờ chứa nhiều dưỡng chất thực vật glucosinat. Hợp chất này có thể giúp hạn chế phát triển các khối u cũng như ngăn chặn các enzyme có liên quan đến ung thư.

 

5. Cải thiện thị lực
Có một số chất dinh dưỡng có trong chế độ ăn có thể giúp ngăn ngừa tình trạng thị lực bị yếu đi do tuổi tác ngày càng cao. Hai trong số các chất dinh dưỡng đó là lutein và zeaxanthin, thường được tìm thấy với số lượng lớn trong cải xoăn và một số loại thực phẩm khác. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn đủ lutein và zeaxanthin có thể giảm nguy cơ mắc bệnh thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.

 

6. Tăng cường sức khỏe của da và tóc
Vitamin C có trong cải xoăn có thể giúp tăng cường sức khỏe của da và tóc. Nếu bạn bị thiếu vitamin C thì có thể khiến các sợi collagen bị yếu, ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Axit béo omega-3 có trong cải xoăn cũng giúp nuôi dưỡng mái tóc và tạo cho nó một kết cấu lành mạnh.

 

7. Giúp xương chắc khỏe
Cải xoăn có chứa hàm lượng canxi rất cao, một chén cải xoăn cung cấp một lượng canxi tương đương với một cốc sữa, giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương. Ngoài ra, cải xoăn cũng chứa rất nhiều kali, giúp giữ được mật độ xương.

 

8. Hỗ trợ quá trình mang thai
Cải xoăn chứa rất nhiều vitamin K, một chất đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai. Vitamin K giúp tăng lưu lượng máu đến vùng tử cung. Bên cạnh đó, axit folic và sắt có trong cải xoăn cũng rất quan trọng trong thời gian mang thai bởi những chất này giúp đảm bảo em bé khỏe mạnh và được sinh ra mà không có bất cứ khuyết tật nào.

 

9. Tốt cho hệ tiêu hóa
Cải xoăn chứa nhiều chất xơ và nước, giúp ngăn ngừa táo bón và tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa.

 

10. Cung cấp các chất oxy hóa có lợi cho sức khỏe
Cải xoăn có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa như vitamin C, beta-carotene, flavonoid và polyphenol. Tất cả những chất này đều có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do có hại, có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa và thậm chí dẫn đến các bệnh nghiêm trọng như ung thư và bệnh tim. Các chất chống oxy hóa cũng có thể giúp cải thiện tâm trạng.

 

11. Tốt cho não
Omega-3 là loại chất béo có nhiều trong cải xoăn. Chất này giúp làm giảm lượng đường trong máu, nguyên nhân làm xấu đi sức khỏe thần kinh. Vitamin K trong cải xoăn cũng cần thiết cho việc sản xuất spongolipids, chịu trách nhiệm về cấu trúc của tế bào não.


 

 

Thành phần dinh dưỡng cải xoăn Kale



1 chén rau cải xoăn hoặc 67g rau cải xoăn có chứa các giá trình dinh dưỡng như sau: Vitamin A: 206% RDA; Vitamin K: 684% RDA; Vitamin C: 134% RDA; Vitamin B6: 9% RDA; Mangan: 26% RDA.
Canxi: 9% RDA; Đồng: 10% RDA; Kali: 9% RDA; Magiê: 6% RDA..hơn 3% RDA cho Vitamin B1 (Thiamin), Vitamin B2 (Riboflavin), Vitamin B3 (Niacin), sắt và phốt pho.


Cải xoăn chứa rất ít chất béo, nhưng phần lớn các chất béo trong nó là các axit béo omega-3 được gọi là acid alpha linolenic.




Đối tượng sử dụng



Cải xoăn Kale phù hợp với cả người lớn và trẻ em, hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

- Người muốn giảm cân, cải thiện cân nặng.

- Người có chế độ ăn thiếu chất xơ, thường xuyên bị táo bón.

- Người muốn cải thiện các vấn đề về da như eczema và mụn, hỗ trợ làm đẹp da từ sâu bên trong.

- Người muốn bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.

 


Tài liệu đính kèm