Nông Sản Xanh

67 Người theo dõi

263

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 17.000 VND

Mít thái

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : SP001640

-/5

Đánh giá
17.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tươi sống > Rau, quả > Hoa quả, trái cây
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Mít không chỉ hấp dẫn người ăn bằng mùi vị ngon ngọt. Lợi ích của trái mít mang lại cũng không kém phần hấp dẫn như chính việc bạn ăn nó.


Xây dựng hệ thống miễn dịch: Trong mít chứa nhiều vitamin C giúp bảo vệ bạn khỏi mọi sự nhiễm trùng. Hơn nữa, ăn mít còn giúp bạn giảm thiểu nguy cơ về máu trắng.


Ngăn ngừa ung thư: Trong mít có chứa các chất dinh dưỡng như lignans , isoflavones và saponins có tác dụng chống ung thư và ngăn ngừa lão hoá các thành phần.


Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh: Mít có các đặc tính giúp bạn chống lại các bệnh viêm loét ở dạ dày. Nếu bạn bị táo bón, ăn mít sẽ giúp bạn loại bỏ được triệu chứng này.


Thúc đẩy năng lượng trong cơ thể: Trong một trái mít có chứa nhiều fructose và sucrose cung cấp cho bạn năng lượng trong cả một ngày.


Duy trì huyết áp: Trong mít rất giàu kali sẽ giúp bạn duy trì mức huyết áp bình thường và làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ.


Giảm chứng hen suyến: Các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong nước chiết suất từ quả mít có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn.


Chống thiếu máu: Mít giúp bạn ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, đặc biệt là ở phụ nữ. Ăn mít giúp bạn lưu thông máu khắp cơ thể của mình.


Duy trì sức khoẻ của tuyến giáp: Hãy chắc chắn rằng trước khi bạn sử dụng thuốc, bạn nên ăn một ít mít, điều đó sẽ rất có lợi trong việc điều trị các triệu chứng bệnh liên quan đến tuyến giáp.


Cải thiện chức năng của xương: Trong mít có chứa rất nhiều canxi và magie. Ăn mít có thể giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh như loãng xương hay viêm khớp.


Dưỡng da: Trong mít có chứa chất chống oxy hoá làm giúp làm chậm quá trình lão hoá. Nước trong quả mít giúp bạn duy trì độ ẩm của da vì vậy những người thường xuyên ăn mít da sẽ ít xuất hiện nếp nhăn sớm.


Có lợi cho mắt: Mít có chứa rất nhiều vitamin A giúp cho đôi mắt của bạn khoẻ mạnh, ngăn ngừa các tia UV hay bệnh đục thuỷ tinh thể.


Ngăn ngừa ung thư đại tràng: Các chất chống oxy hoá giúp làm sạch các độc tố ra khỏi cơ thể, làm giảm nguy cơ ung thư ruột.


Tốt cho phụ nữ mang thai: Trong thời kì mang thai và cho con bú, mít là nguồn thực phẩm vô cùng có lợi. Vitamin B có trong mít giúp kiểm soát nội tiết tố và tăng cường khả năng miễn dịch.


Hạt mít cũng rất có lợi: Hãy xay nhuyễn và trộn hạt mít với mật ong và sữa, sau đó đắp lên mặt. Nó sẽ giúp bạn chống lão hoá và giảm thiểu nếp nhăn.


Mít chưa chín và hạt mít rất giàu tinh bột, có thể sử dụng như một công thức nấu ăn hay ăn hạt khô, sẽ có lợi rất nhiều cho sức khoẻ của bạn.

Tài liệu đính kèm